X

วันหยุดแห่เที่ยววังช้างอยุธยา

พระนครศรีอยุธยา-วันหยุดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศนิยมเที่ยวร่วมกิจกรรมที่วังช้างอยุธยา ทัวร์ยกเป็นแหล่งท่องเที่ยวสุดฮิต

วังช้างอยุธยาแลเพนียดนับเป็นอีกสถานที่หนึ่งที่ได้รับความสนใจจากบรรดานักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ เดินทางมาท่องเที่ยวกันเป็นจำนวนมาก โดยนิยมที่จะเข้าชมการแสดงของช้างและนั่งช้างชมบรรยากาศของโบราณสถานในอุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา

นอกจากนี้ยังชื่นชอบกับการให้อาหารช้าง ซึ่งทางวังช้างมีอาหารเป็นผลไม้นานาชนิดให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมบริจาคเงินซื้ออาหารให้กับช้าง ขณะเดียวกันทางวังช้างอยุธยายังได้นำข้าวโพดหวานซึ่งปลูกเอง ปลอดสารพิษมาจำหน่ายให้กับนักท่องเที่ยว ซึ่งเป็นที่สนใจของนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก เนื่องจากข้าวโพดมีความหวานและสด ส่วนใครที่ชื่นชอบการให้อาหารปลา ทางวังช้างอยุธยาก็จัดให้มีอาหารปลาไว้คอยบริการแก่นักท่องเที่ยว และผู้ที่ชื่นชอบกาแฟและเครื่องดื่มก็สามารถซื้อหาได้ที่คอฟฟี่ช้างเผือก ซึ่งมีบริการนักท่องเที่ยวตลอดทั้งวัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา รางวัลพระราชทานเทพทอง สมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของเพจสถานีข่าวเอทีวี นักเขียนอิสระ