X

เมืองทองจับมือบางปะอินอยุธยาเอฟซี เปิดตัวนักเตะใหม่

พระนครศรีอยุธยา-อยุธยาเอฟซีนักรบกรุงศรีไม่มีวันตาย เปลี่ยนชื่อเป็นบางปะอินอยุธยาเอฟซี จับมือ เอสซีจีเมืองทองยูไนเต็ด เปิดตัวนักเตะใหม่

หลังจากที่มีกระแสข่าวการบริหารจัดการทีมสโมสร อยุธยาเอฟซี หรือปัจจุบันคือบางปะอินอยุธยาเอฟซี ทีมในระดับไทยลีก 3 ที่ดูเหมือนว่ามีปัญหาในเรื่องการจัดการทีม ล่าสุดเมื่อช่วงสายวันที่ 14 ก.พ. ที่สนามกีฬาโรงเรียนบางปะอิน ต.บ้านเลน อ.บางปะอิน สโมสรบางปะอินอยุธยาเอฟซีได้มีการเปิดตัวนักเตะของสโมรสร

โดยนายยุทธยา ก้อนทอง ประธานสโมสรบางปะอินอยุธยาเอฟซี ได้เปิดเผยภายหลังการเปิดตัวว่า เดิมเราเป็นอยุธยาเอฟซีมา 10 ปีเห็นจะได้ปีนี้เรามีมิติใหม่ เนื่องจากได้เป็นพันธมิตรกับทีมเมืองทองยูไนเต็ด เราจึงใช้ทีมนักเตะและสต๊าฟโคชทีมเมืองทองเป็นหลัก เราเห็นว่าบางปะอิน มีประชาชนมาก จึงอยากที่จะทำทีม T3 จับมือเมืองทองเป็นบางปะอินอยุธยาเอฟซี โดยใช้สนามที่โรงเรียนบางปะอิน มีการทำสนามหญ้าเทียม เมื่อปลายปีที่แล้ว แต่ก็ยังไม่สมบูรณ์มากนัก โดยใช้งบประมาณ 10 ล้านบาทของ องค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งเรามีความตั้งใจที่จะผลักดันขึ้น T2 ในฤดูกาลหน้า เราตั้งใจจะทำให้ประสบความสำเร็จ ทางโรงเรียนแห่งนี้ยังเป็นสถานที่ฝึกอาคาเดมีอยู่แล้ว มีเด็กที่ฝึกอยู่ 120 คน สู่นักเตะในอนาคต

ด้านนายโสฬส อุดมสมปอง ผู้จัดการทีมสโมสรบางปะอินอยุธยาเอฟซี ยังบอกด้วยว่า การปรับการจัดการสโมสรใหม่ครั้งนี้ ได้ทีมจากเมืองทองมาส่วนใหญ่เป็นตัวเยาวชนทีมชาติ เช่นเรามีข้าวปุ้น ถิรวุฑ สรวลสรรค์  ผู้รักษาประตูเยาวชนทีมชาติไทยอายุไม่เกิน 19 ปี มีด๊าฟ ผู้เล่นยอดเยี่ยม MVP ไทยแลนด์ยูธลีก สองคนนี้เป็นอนาคตของทีมบางปะอินอยุธยาเอฟซีเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีนักเตะต่างชาติ เช่นบราซิล เกาหลีใต้ เป็นกำลังหลักของเรา ซึ่งเชื่อมั่นว่า บางปะอินอยุธยาเอฟซีจะได้รับการต้อนรับจากแฟนบอลทั้งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาและทั่วไปเป็นอย่างดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา รางวัลพระราชทานเทพทอง สมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของเพจสถานีข่าวเอทีวี นักเขียนอิสระ