X

ตร.นำตัวหนุ่มต้องสงสัยพัวพันสาวกระโดดรถชี้จุด

พระนครศรีอยุธยา-ตร.นำตัวหนุ่มที่ต้องสงสัยทำน้องหญิงเสียชีวิตชี้่จุด ขณะที่เจ้าตัวและเมียยันบริสุทธ์                                จากกรณีที่ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Baifern Pns ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ ว่า วันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา “น้องหญิง” อายุ 19 ปี ได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ที่ อ.บางปะอิน จ.อยุธยา และได้เสียชีวิตเนื่องจากกะโหลกศรีษะแตก สมองบวม โดยผู้ชายที่ขับรถมาส่งน้องหญิง อ้างว่าผู้เสียชีวิตได้กระโดดลงจากรถไปเอง แต่ผลชันสูตรเบื้องต้นจากแพทย์ระบุว่า ถูกตีด้วยของแข็งไม่มีคมที่ท้ายทอย ทำให้ญาติติดใจการเสียชีวิต

ความคืบหน้าล่าสุด เย็นวันที่ 28 ก.ค. พ.ต.อ.ฤทธิ์ ศิริเทพ ผกก.สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สวน สภ.บางปะอิน และชุดสืบสวน  กก.สส. ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา  ได้นำตัวนายสุรพล  หรือออฟ ดาราคำอายุ 23 ปี  ไปตรวจสอบที่ลานจอดรถ ภายในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ไปชี้จุดจอดรถยนต์เทเลอร์ ตัวแม่หมายเลขทะเบียน 76-3094กรุงเทพมหานคร ตัวลูกหมายเลขทะเบียน 76-3103 กรุงเทพมหานคร  ริมถนสายเอเชียขาขึ้นช่วงหลักกิโลเมตร ที่ 14 ต.บ้านกรด  อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา  จากนั้นได้ให้นายออฟ พาไปยังปั๊มน้ำมัน เชลล์ริมถนนสายเอเซียห่างจากจุดที่จอดรถประมาณ 1 กิโลเมตร ที่นายออฟ เข้าไปเติมน้ำมัน จุดช่องที่เข้าเติม น้ำมัน  จากนั้นได้ ขับรถ ไปขึ้นสะพานกลับรถที่จุดกลับรถหน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กกซี มุ่งหน้าไปทางถนนสายเอเซียขาเข้าก.ท.ม จนไปถึงทางเบี่ยงช่องทางคู่ขนานที่จุดกลับรถ ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 13 ต.คุ้งลาน อ.บางปะอิน นายออฟได้จอดรถลงไปปัสสาวะ จากนั้น น.ส นรีกานต์ ยาวิราช อายุ 19 ปี ( น้องหญิง)ได้เปิดประตูรถกระโดดลงจากรถไปจนทำให้บาดเจ็บสาหัส จึงไปขอความช่วยเหลือ รถยนต์กระบะจอดอยู่ใกล้ๆให้ช่วยอุ้ม น้องหญิงขึ้นรถเทเลอร์แล้วพาไปส่งโรงพยาบาลการุญเวช  อยุธยา ห่างออกไปประมาณ 10 กิโลเมตร หลังจากนั้นนำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุ ก็ได้นำตัวนายออฟไปสอบสวนที่ สภ.บางปะอิน

นายออฟ กล่าวว่า ไปเจอน้องหญิงกันที่ร้านอาหาร  ตนเองต้องขับรถไปส่งงานที่กรุงเทพ เห็นว่าเป็นทางผ่านที่พักของน้องหญิงจึงอาสา ที่จะพาส่งน้องหญิงไปส่ง และน้องหญิง ยินดีมาด้วย  ซึ่งออกมาพร้อมกับนายกอล์ฟ และแฟนของนายกอล์ฟ มาส่งตนที่ลานจอดรถเทเลอร์ จากนั้นตนได้ขับรถเทเลอร์ออกจากลานจอดรถ โดยน้องหญิงนั่งมาด้านข้างช่วงตั้งแต่ขับรถเทเลอร์ออกมาน้องหญิงนั่งร้องไห้ตนเองสอบถามว่าเป็นอะไรไม่ยอมตอบ  จนเข้าไปเติมน้ำมันแล้วขับรถขึ้นสะพานกลับรถมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพมหานคร จนถึงจุดเกิดเหตุตนเองได้จอดรถลงไปปัสสาวะแล้วขึ้นรถขับมาได้ระยะหนึ่งน้องหญิงได้เปิดประตูรถกระโดดลงไป จนบาดเจ็บดังกล่าวขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง  ภายในร้านอาหารคืนวันเกิดเหตุที่บอกว่าตนเองลวนลามน้องหญิงไม่เป็นความจริง ตนเองมีครอบครัวแล้วมีลูกแล้ว และหลังจากเกิดเรื่องทางป้าของตนได้นำเงินจำนวน 2 หมื่นบาทไปช่วยเหลือครอบครัวน้องหญิงแล้วที่วัดแต่ถูกปฎิเสธจากทางญาติ

พ.ต.อ.ฤทธิ์ กล่าวว่า  ทางพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบสวนพยานหลายคนจากที่นายออฟพูดถึง กล่าวอ้างถึง รวมไปถึงคนที่อยู่ในร้าน การสอบสวนนายออฟทำหลายครั้งซึ่งเมื่อเรียกมาก็ให้ความร่วมมือมาสอบปากคำการมาตรวจ ที่จอดรถบรรทุก การตรวจจุดที่เกิดเหตุเราตรวจมาแล้ว ที่มาตรวจอีกเพราะจากการสอบปากคำพบข้อสงสัยจึงมาตรวจเพิ่มเติม  พยานอีกที่เราต้องติดตามมาสอบคือรถยนต์กระบะสีขาวที่นายออฟ เรียกให้มาช่วยให้นำร่างของน้องหญิงขึ้นรถเทเลอร์ไปส่งโรงพยาบาลจึงอยากฝากให้ชายในรถยนต์กระบะสีขาวที่นายออฟพูดถึงให้มาให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย ในส่วนของข้อมูลการสอบพยานเป็นอย่างไรขออนุญาตไม่เปิดเผย   ส่วนผลของการชันสูตรของแพทย์อย่างละเอียด อีกครั้ง

นางสาวรัตนาภรณ์ พรหมตั้ง อายุ 23 ปีภรรยานายออฟ  ตน ไม่เชื่อว่าสามีจะก่อเหตุอย่างที่เป็นข่าวเพราะตนเองอยู่กับสามีมา 10 ปีสามีไม่เป็นคนเจ้าชู้และเป็นคนรักครอบครัว หลังจากเกิดเหตุสามีก็เล่าให้ตนฟัง ไม่เคยปิดบัง และก็พูดเหมือนที่เป็นข่าวว่าน้องหญิงผู้เสียชีวิตนั้น ได้ตกรถ ขณะ ที่กำลังจะไปส่ง สวนนางอุบล  ดาราคำอายุ 52 ปี ป้าของนายออฟ เผยว่า หลังจากเกิดเรื่องได้เพียง 2 วันตอนได้นำเงิน 20,000 บาทไปช่วยเหลือเบื้องต้น เพื่อบรรเทาความทุกข์ให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิตแต่ถูกปฏิเสธมาและตนเชื่อมั่นว่า หลานของตนนั้นไม่ได้ก่อเหตุอย่างที่เป็นข่าว และขอให้เป็นไปตาม การสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา รางวัลพระราชทานเทพทอง สมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของเพจสถานีข่าวเอทีวี นักเขียนอิสระ