X

ธ.ก.ส.กรุงเก่าออมทรัพย์ทวีโชคแจกเก๋ง 2 คัน

พระนครศรีอยุธยา-ธ.ก.ส.โชว์จับรางวัลออมทรัพย์ทวีโชค แจกรถยนต์เก๋งป้ายแดง 2 คันวันสุดท้ายในงานตรุษจีน

วันที่ 29 มกราคม 2563 เวลา 17.00 น. สำนักงาน ธ.ก.ส. จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จัดงานออมทรัพย์ทวีโชค โดยมี นางสมทรง พันธ์เจริญวรกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และ พ.ต.อ.พิษณุ พราหมณ์เทศ รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ร่วมเป็นสักขีพยานในการรวมคูปองทั้งหมดเพื่อความโปร่งใสและยุติธรรม เป็นการมอบโชคตอบแทนลูกค้าผู้ฝากเงินกับธนาคารประเภทเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค (สมุดเล่มสีแดง) โดยในงานจะมีตัวแทน      ลูกค้าและแขกผู้มีเกียรติในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาร่วมงาน ณ. เวทีกลางงานตรุษจีนกรุงเก่าอยุธยามหามงคล หน้าเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา
เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค เป็นเงินฝากประเภทหนึ่งของ ธ.ก.ส. มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ลูกค้าได้มีการเก็บออมอย่างต่อเนื่อง การจับรางวัลระดับจังหวัดปีละ 2 ครั้ง ภายในเดือน กรกฎาคม และเดือนมากราคม ของทุกปี โดยการจัดมอบโชคให้แก่ลูกค้า จะหมุนเวียนจัดในพื้นที่ของสาขาต่าง ๆ ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นอกจากนี้ลูกค้ายังมีสิทธิลุ้นรางวัลระดับประเทศ ซึ่งจะมีการจับรางวัลระดับประเทศ ในเดือน มีนาคมนี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของน.ส.พ.เอทีวีวิชั่น นักเขียนอิสระ