X

เพื่อนบ้านขับรถชนนายช่างมอบตัวปฎิเสธทุกข้อหา

พระนครศรีอยุธยา-เพื่อนบ้านที่ขับรถชนนายช่างทางหลวงชนบทเสียชีวิต เข้ามอบตัวแล้ว ขอโทษสิ่งที่ทำลงไป ยังปากเข็งปฎิเสธ ครอบครัวคนตายลั่นไม่ยกโทษให้

จากกรณีที่นายไพบูลย์ ส่างสาร ก่อเหตุขับรถยนต์เก๋ง พุ่งเข้าชนนายสุพรรณ ญาติบรรทุง อายุ 57 ปี นายช่างโยธาชำนาญงาน สำนักก่อสร้างทาง กรมทางหลวงชนบท ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านติดกัน ก่อนที่จะหลบหนีไป โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิด ที่แสดงให้เห็นเหมือนคนขับเจตนาพุ่งชน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 มกราคม ภายในหมู่บ้านกรุงศรีซิตี้ หน้าบ้านของผู้เสียชีวิตเอง ซึ่งศาลได้ออกหมายจับในเวลาต่อมา

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 27 มกราคม  ครอบครัวส่างสาร  ได้นำตัวนายไพบูลย์  ส่างสาร คนก่อเหตุเข้าพบกับ พ.ต.อ.ประเวศ  ศรีนาค  ผกก.สภ.พระนครศรี อยุธยา  เพื่อขอมอบตัวจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  โดยได้นายไพบูลย์  ให้การปฎิเสธ  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวเข้าห้องควบคุม

พ.ต.อ.ประเวศ  ศรีนาค  ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา   กล่าวว่า จากการสอบสวนนายไพบูลย์  ให้การปฎิเสธเสธทุกข้อหา  โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนากับนายไพบูลย์ และคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีที่มีประชาชนให้ความสนใจ  และทางผู้ต้องหาปฏิเสธการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย

นายไพบูลย์  ส่างสาร  กล่าวเพียงสั้น ๆว่า ขอโทษ ไม่ต้องตั้งใจทำให้เกิดเรื่องนี้  ยอมรับกับสิ่งที่กระทำลงไป  ทุกอย่าง  ขณะที่นางปานกมล  รัศมี  ภรรยาของนายสุพรรณ  ญาติบรรทุง ผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมายังสถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา พร้อมพี่ชาย  โดยได้กล่าวว่า ถึงขนาดนี้ยังทำใจไม่ได้ และรู้สึกว่าเป็นการกระทำที่โหดเหี้ยมกับชีวิตมาก ตนเองยังได้ยินเสียงรถที่ชน และเสียงลากสามีตนไปกับพื้นยังคงก้องอยู่ในหูตลอดเวลา โดยตนและครอบครัวไม่อภัยให้กับนายไพบูลย์โดยเด็ดขาด แม้จะไปขอขมาหน้าศพของนายสุพรรณ และขอให้ตำรวจคัดค้านการประกันตัว

และเมื่อเวลา 13.30 น.วันเดียวกัน ที่สภ.พระนครศรีอยุธยา   พ.ต.อ.อนุราช จิตศีล ผกก.กลุ่มงานตรวจสถานที่เกิดเหตุ กองพิสูจน์หลักฐานกลาง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน นำตัวนายไพบูลย์  ส่างสาร   ผู้ต้องหาคดีขับรถยนต์พุ่งชนเพื่อนบ้านเสียชีวิต มาเก็บตัวอย่างเนื้อเยื่อ พร้อมบันทึกภาพเป็นหลักฐาน หลังจากนั้นได้ลงตรวจรถเก๋งคันที่เกิดเหตุ  เพื่อตรวจสภาพการเฉี่ยวชน  การใช้งานของระบบเบรค  ระบบเกียร์  และเก็บภาพจากกล้องหน้ารถไปประกอบสำนวนคดี  โดยใช้เวลา 20 นาที จึงดำเนินการเสร็จสิ้น จากนั้นได้ควบคุมตัวนายไพบูลย์ไปขออำนาจศาลฝังขัง

และเมื่อวันที่ 26 มกราคม นางปานกมล รัศมี  ภรรยาของนายสุพรรณ ญาติบรรทุง นายช่างโยธาฯ ที่ถูกเพื่อนบ้านขับรถชนจนเสียชีวิตได้นำร่างของนายสุพรรณ มาบำเพ็ญกุศล ที่ศาลา 6 วัดเสนาสนารามราชวรวิหาร อ.พระนครศรีอยุธยาท่ามกลางความเสียของญาติพี่น้อง โดยมีกำหนดสวดอภิธรรม 3 วัน โดยมีเพื่อนร่วมงานของนายสุพรรณ และเพื่อนร่วมงานของนางปานกมล มาร่วมรดน้ำศพเป็นจำนวนมาก โดยภรรยาและลูกสาวของนายไพบูลย์ ส่างสาร คนก่อเหตุได้มาร่วมรดน้ำศพ พร้อมกราบขอโทษครอบครัวของนางปานกมล โดยลูกสาวได้ร้องไห้ตลอดเวลา โดยรดน้ำศพเรียบร้อยได้เดินทางกลับทันที โดยไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแต่อย่างใด

ด้านนางปานกมล รัศมี กล่าวว่า ตนเองยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยหากสามารถจับกุมนายไพบูลย์ ได้ ตนเองไม่ขอให้อภัยกับการกระทำในครั้งนี้ ส่วนสาเหตุความขัดแย้งน่าจะเกิดจากการที่ทำงานเป็นคณะกรรมการหมู่บ้านเมื่อ 2 ปีก่อน มากกว่าการตั้งราวตากผ้ากีดขวาง เนื่องจากตนเองอยู่บ้านทุกวัน หากมีข้อขัดแย้งจริงต้องเดินมาพูดกับตนเองไม่ใช่ไปลงกับสามีของตนแบบนี้ นายสงคราม ศุภศรี ประธานหมู่บ้านกรุงศรีซิตี้ กล่าวว่า ในช่วงที่ทั้งสองเป็นคณะกรรมการหมู่บ้านไม่มีความขัดแย้งกัน น่าจะเกิดจากสาเหตุส่วนตัวมากกว่าการทำงานร่วมกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา รางวัลพระราชทานเทพทอง สมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของเพจสถานีข่าวเอทีวี นักเขียนอิสระ