X
โดนกระบะไล่ปาขวด​ วิ่งย้อนศรชนดับ

โดนกระบะไล่ปาขวด​ จักรยานยนต์ซ้อน 4​ วิ่งย้อนศรชนดับ 2 ศพ

โดนรถกระบะขับไล่ปาขวดใส่ เด็กหนุ่มวัย 15 ปี ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อน 4​ ตัดสินใจเร่งเครื่องบิดหลบหนีขี่ย้อนศรชนประสานงารถเจ้าหน้าที่ป่าไม้ดับ 2 ราย

เวลาประมาณ 01.00 น.​ เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งมีเหตุรถจักรยานยนต์ชนประสานงามี่ผุ้ได้รับบาดเจ็บ 3 รายและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ​ราย

ที่เกิดเหตุบนถนนสาย​ จันทบุรี-สระแก้ว​ ฝั่งขาออกตัวเมืองจันทบุรี​ ก่อนถึงสถานที่กำจัดขยะมูลฝอยแบบฝังกลบ​ ต.มะขาม​ อ.มะขาม จ.จันทบุรี​  ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บ​3​ ราย เจ้าหน้าที่กูภัยได้ทำการช่วเหลือปฐมพยาบาลเบื้องตนก่อนรีบนำ​ 2 ใน 3​ รายที่ได้รับาดเจ็บอาการสาหัสส่งโรงพยาบาลมะขามไปก่อนหน้านี้​ ส่วนอีกรายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยไม่เป็นอะไรมาก​  และยังมีอีก 2 รายตรวจสอบแล้วเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ​

โดนกระบะไล่ปาขวด​ วิ่งย้อนศรชนดับ
โดนกระบะไล่ปาขวด​ วิ่งย้อนศรชนดับ

จากการสอบถามเด็กหนุ่มวัย​ 15 ​ปี​ ที่บาดเจ็บเล็กน้อยทราบชื่อ​ นายพงษ์เทพ​ เดชสันเทีย หรือนายเอก​ เล่าให้ฟังว่าก่อนเกิดเหตุตนเองแล้วเพื่อนๆ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์​ ยี่ห้อ​ ฮอนด้า​ สกูปปี้​ สี​ขาว-น้ำตาล​หมายเลขทะเบียน​ 1​ กณ6061 จันทบุรี​ คันเกิดเหตุ​ โดยได้ซ้อนท้ายมากัน​ 4 ​คน​ ได้ขับขี่ออกมา​ เที่ยว อยู่ๆได้มีรถกระบะ​ ขับขี่ไล่ใช้ขวดแก้วปาใส่​ พวกตนเองตกใจ​ หยุดรถขับขี่วิ่งย้อนศรกลับมา​ ขับมาด้วยความเร็วกลัวว่ารถยนต์จะไล่ตามมา​ โดยมีเพื่อน​ชื่อ​โจ๊คอายุ 15 ปีเป็นคนขี่​ มีนายโก๊ะและนายสมซ้อนมาตรงกลางส่วนตนเองอยู่ด้านหลังสุด​ ขับขี่มาถึงที่เกิดเหตุได้พุ่งชนกับรถจักรยานยนต์ที่วิ่งมาทางตรงเข้าเต็มแรง​ ทำให้ร่างลอยกระเด็นไปคนละทิศคนละทาง​ นายโจ๊คเสียชีวิตคาที่ สภาพคอหัก มีแผลฉกรรจ์ที่ศรีษะ​ เพื่อนอีก​ 2 คน​ คือนาย​ สมและนายโก๊ะได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนรถที่วิ่งทางตรงมาเสียชีวิตคาที่เช่นกัน​ จากการตรวจสอบทราบเป็นเจ้าหน้าที่ป่าไม้​ ประจำอยู่​อุทยานแห่งชาติน้ำตกพลิ้ว​  ทราบชื่อ​ นายธรรมรัตน์​ ชนุดรพงศ์​ อายุ 26 ปี

มีบาดแผลขนาดใหญ่ที่ศรีษะ​  ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์​ ยี่ห้อยามมาฮ่า​ฟีโน่​ สีน้ำเงิน​ หมายเลขทะเบียน​ ขขม​ 823  จันทบรี​ สภาพรถจักยานยนต์ทั้งสองคัน​ ด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน​ ล้อหน้าบิดเบียว​  ทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมถ่ายรูปเก็บหลักฐานไว้ทั้งหมด​ ก่อนนำตัวนายเอก​ คนซ้อนท้ายขับขี่รถย้อนศรมา​โดยอ้างว่ามีคนไล่ทำร้ายปาขวดใส่​ ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.มะขามอีกครั้ง​ ส่วนผู้เสียชีวิตทั้ง 2​ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำไปยัง​ รพ.มะขามรอดำเนินการต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน