X
วงจรปิดจับภาพรถยนต์ชนพลิกคว่ำ

วงจรปิดจับภาพรถยนต์ชนพลิกคว่ำ

วงจรปิดจับภาพรถยนต์ชนพลิกคว่ำ หวุดหวิดสำลักควันไฟ ก่อนหนีตายรีบปีนออกมาทางประตูด้านคนขับได้ทันเวลา พนักงาน 7-11และชาวบ้านเข้าช่วยเหลือ

เมื่อเวลา15.40 09/10/2562  เกิดเหตุรถยนต์เชี่ยวชนกันบนถนนเทศบาลตำบลพลิ้ว  ตรงบริเวณทางแยกบ้านหนองชิม หน้าที่พักสายตรวจ สภ.เกาะเปริด ต.หนองชิม อ.แหลมสิง จ.จันทบุรี ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กะบะโตโยต้าหมายเลขทะเบียน 1ฒห4406 กทม. สีขาวสภาพพลิกตะแคงด้านหน้าพังยับเยิน เชี่ยวชนกับรถยนต์เก๋งโตโยต้ายาริส หมายเลขทะเบียน กฉ 9302 จันทบุรี  สีขาวสภาพด้านหน้าฝั่งคนขับถูกชนพังเสียหาย

วงจรปิดจับภาพรถยนต์ชนพลิกคว่ำ

จากการสอบถาม นาย ณัฐพล นิยมศักดิ์   เป็นคนขับรถกะบะของบริษัทขนส่ง  Nim Express ได้เล่าให้ฟังว่าตนเองขับรถมาจากในตัวเมืองจันทบุรีเพื่อที่จะไปส่งของที่ อ.แหลมสิง พอมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุเป็นทางแยกตนได้ขับมาปกติ ได้มีรถเก๋ง คันดังกล่าวขับพุ้งออกมาจากทางแยกกระทันหัน ตนบีบแตรและเหยียบเบรคแต่ก็เบรคไม่อยู่ทำให้รถของตนพุ่งชนอย่างแรงพลิกตะแคงตนกับแฟนสาวติดอยู่ภายในตัวรถ ซึ่งขณะนั้นได้มีควันไฟจากหน้ารถพุ่งออกมา ตนเองและแฟนกลัวมากก่อนที่จะพยายามรีบออกมาจากตัวรถให้ได้และได้มีพนักงานเซเว่นที่อยูตรงข้ามได้วิ่งเข้ามาช่วยเหลือ ส่วนผู้ที่ขับรถเก๋งเป็นหญิงวัยกลางคน ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลที่ลำตัวและใบหน้าหน่วยกู้ภัยสว่างกตัญญูได้ให้การช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาลแหลมสิงห์ ไปก่อนหน้านี้ ส่วนทางเจ้าหน้าที่ ได้รวบรวมเก็บหลักฐานต่างๆพร้อมกับภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อประกอบแจ้งข้อหาแก่รถเก๋งคันดังกล่าว ขับรถโดยประมาททำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้

วงจรปิดจับภาพรถยนต์ชนพลิกคว่ำ

ซึ่งสามแยกตรงบริเวณนี้ได้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งมาก สที่ผ่านมาสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพท์สิน เนื่องจากได้มีนักท่องเที่ยวต่างจังหวัดได้เดินทางมาท่องเที่ยวโฮมสเตย์ กินปูกินกุ้ง ในช่วงวันหยุดทุกเสาร์อาทิตย์จำนวนมาก  จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดตั้งสัญญาณไฟแดงเพื่อเป็นการลดอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน