X
รวบไอ้หื่น​ ลาก​สาวนักเรียนเข้าป่า

รวบไอ้หื่น​ ลาก​สาวนักเรียนเข้าป่าหวังข่มขืน

รวบไอ้หื่น ​ลาก​สาวนักเรียนเข้าป่าหวังข่มขืน ประกบเหยื่อสาววัย 15 ปีลากเข้าสวนยางพารา โชคดีมีชาวบ้านผ่านมาเห็นตะโกนถาม​ สาวหลุดวิ่งออกมาร้องขอความช่วยเหลือ

พันตำรวจโทธัญพัทธ์ บุญสุข รองผู้กำกับสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี พร้อมพันตำรวจตรีสิรวิชญ์ มหันทธนวิศิษฎ์ สารวัตรสืบสวนพร้อมตำรวจชุดสืบสวนได้ติดตามจับตัวนายบัณฑิต พรมโสภา อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 21/1 หมู่ที่ 8 ตำบลจันทนิมิต อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ผู้ที่ก่อเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์ตระเวณหาเหยื่อเพื่อทำอานาจารและพยายามข่มขืน โดยผู้ต้องหาได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ตระเวณก่อเหตุตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน 2562 เวลาตี 3 ​กว่าๆ ไปถึงเวลาช่วงเช้า ในเขตเทศบาลเมืองจันทบุรี และตามเส้นทางถนนสายบำราดนราดูร มีผู้เสียหายวันเดียวรวม 4 ราย และ 1 รายเป็นเยาวชนหญิงวัย 15 ปี ที่ถูกผู้ต้องหาขับขี่รถตามประกบ (ตามภาพกล้องวงจรปิด) ​และพยายามลากเข้าป่ายางพารา​ ข้างทางเพื่อข่มขืน

รวบไอ้หื่น​ ลาก​สาวนักเรียนเข้าป่า
รวบไอ้หื่น​ ลาก​สาวนักเรียนเข้าป่า

แต่โชคดีที่มีชาวบ้านขับผ่านมาจอดรถตะโกนถามเด็กสาวอาศัยจังหวะนั้น​ ดิ้นหลุดและวิ่งมาขอความช่วยเหลือขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปแจ้งความ ทำให้คนร้ายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ใช้เวลา 6 วัน ในการติดตามเส้นทางที่คนร้ายใช้กล้องวงปิดและสามารถจับภาพไว้ได้ขณะขับขี่รถตามผู้เสียหายบนถนนสายบำราดนราดูร และสืบสวนร่วมกับผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ตำบลแสลงจนรู้ตัวคนร้ายและบ้านของคนร้าย จึงได้เข้าตรวจสอบและนำตัวมาสอบสวน ซึ่งคนร้ายได้ยอมรับสารภาพด้วยตนเองว่าได้เป็นบุคคลในภาพจริงวงจรปิดจริงและได้ขับขี่รถจักรยายนต์ฮอนด้าเวฬ สีแดง หมายเลขทะเบียน 1กฐ 1371 จันทบุรีคันที่ใช้ก่อเหตุที่ระบุในภาพจริง

รวบไอ้หื่น​ ลาก​สาวนักเรียนเข้าป่า
รวบไอ้หื่น​ ลาก​สาวนักเรียนเข้าป่า

โดยผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่าได้เลือกผู้เสียหายเป็นหญิงที่ขับขี่รถมาเพียงลำพัง ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เทียบข้างให้จอด และได้ยื่นมือมาจับหน้าอกแล้วขี่รถหลบหนีไป และได้ก่อเหตุบังคับจะข่มขืนผู้เสียหายเป็นหญิงในป่าข้างทางถนนสายบำราษนราดูร โดยคนร้ายพยายามจะข่มขืนแต่ มีชาวบ้านผ่านมาเห็นเสียก่อน ทำให้หญิงสาววัย 15 ปี ผู้เสียหายดิ้นหลุด และวิ่งออกมาขึ้นรถขับขี่มาแจ้งความ ส่วนคนร้ายได้หลบหนีไป จนถูกตามรวบจับกุมมาได้ในที่สุด

รวบไอ้หื่น​ ลาก​สาวนักเรียนเข้าป่า
รวบไอ้หื่น​ ลาก​สาวนักเรียนเข้าป่า

สอบถามชาวบ้าน​ที่มาเจอเหตุการณ์​แล้วจอดรถเข้าช่วยเหลือ​ทราบชื่อ​ นางอรทัย​ ศุผากร​ ซึ่ง ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปเพื่อจะดูสวนยางพารา ได้ ยินเสียงผิดสังเกตบริเวณข้างทางที่เกิดเหตุ จึงจอดรถตะโกนถามไปว่าทำอะไรกัน ทำให้คนร้ายหยุด และหญิงสาววัย 15 ปีได้ลุกขึ้นวิ่งเข้ามาหาตนเอง เพื่อขอความช่วยเหลือหลังจากนั้นตนเองรู้ว่ามีคนร้ายพยายาม จะ ทำร้ายข่มขืนสาวดังกล่าวจึงให้ขึ้นรถขี่ออกมา ไปที่บ้านญาติและนำเรื่องทั้งหมดเข้าแจ้งความ
ส่วนหญิงอีกราย (ซึ่งเป็นรายที่ 3 ก่อนคนร้ายจะไปก่อเหตุสาววัย 15 ปี)​สวมเสื้อดำทราบชื่อ​ นางสาว​ พิชญาภาเสลานนท์ ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าช่วงประมาณเช้ามืด ได้มีคนร้ายได้ขี่ประกบ และพยายาม ขี่รถขวางหน้า ตนเองผิดสังเกตกินได้ พยายามขี่รถหลบหนีออกมาได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน