X

นั่งเสียชีวิตปริศนาข้างห้องเก็บของ

นั่งเสียชีวิตปริศนาข้างห้องเก็บของ ชายวัย 56 ปี หายไปนานถึง 3 วัน เพื่อนบ้านช่วยกันออกตามหา แต่ไม่พบกลายเป็นศพนั่งเสียชีวิตพิงอยู่หลังห้องเก็บของ

 

ตำรวจภูธรท่าใหม่ ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่าพบศพผู้เสียชีวิตที่บริเวณหลังโรงเก็บของ ภายในสวนผลไม้ ใกล้เคียงโค้งท่าจุ๊ย ตำบลเขาบายศรี อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี คาดว่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานภูธรจังหวัดจันทบุรี เข้าทำการตรวจสอบและบันทึกภาพในที่เกิดเหตุ เนื่องจากลักษณะการเสียชีวิต เป็นการเสียชีวิตในท่านั่งพิงอยู่กับข้างฝาของโรงเก็บของ และห่างไปประมาณ 20 เมตร พบถุงยาสูบและรองเท้าของผู้เสียชีวิตตกอยู่ ซึ่งจากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตในภายหลัง คือ นายทวี มากทองหลาง อายุ 56 ปี เป็นชาวตำบลจักราช อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา และมาทำงานเป็นคนงานในสวน รับจ้างทั่วไป
จากการสอบถามนายสมนึก นาบำรุง คนดูแลสวน ได้เปิดเผยว่า ตนเป็นคนดูแลสวน และเคยจ้างงานนายทวี ผู้เสียชีวิตทำงานในสวนอยู่เป็นประจำ โดยนายทวี จะพักอยู่บ้านหลังใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ โดยตนได้ไปทำงานอยู่ในพื้นที่อำเภอขลุง

นั่งเสียชีวิตปริศนาข้างห้องเก็บของ3

แต่ช่วงเช้านางสาวเรณู คงสมบูรณ์ ได้โทรไปบอกว่าเห็นนายทวี นั่งพิงอยู่ด้านหลังโรงเก็บของ ไม่รู้ว่าป่วยหรือเป็นอะไรหรือไม่ จึงโทรให้เพื่อนบ้านอีกคนมาดู เมื่อเพื่อนบ้านอีกคนมาดูพบว่านายทวี เสียชีวิตแล้ว โดยตามร่างกายบวมอืด มีแมลงวันตอมเต็มไปหมด ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว ซึ่งนายสมนึกบอกว่า ตนก็ยังสงสัยว่าทำไมนายทวีจึงมานั่งเสียชีวิตอยู่ตรงนี้ เพราะปกติไม่มีโรคประจำตัว แต่ดื่มสุรากับเพื่อนบ้างอยู่บ้าง และก่อนวันที่จะหายไปก็ยังไปหาเพื่อนบ้านอยู่

นั่งเสียชีวิตปริศนาข้างห้องเก็บของ

ด้านนางสาวเรณู คงสมบูรณ์ เพื่อนบ้าน บอกว่า เมื่อ 3 วันก่อน นายทวี ผู้ตาย ได้เดินไปนั่งดื่มสุราอยู่ที่บ้านกับสามี และบ่นว่าปวดหัว และอยากกินข้าวต้ม ตนก็จะทำให้กินแต่นายทวีไม่กิน บอกว่าจะกลับมาบ้าน ก่อนที่จะหายไปเลย ตนและสามีได้ออกเดินตามหาในสวนกันจนทั่ว ทั้งแยกย้ายกันตามหา หามา 2 วันแล้วแต่ก็ยังไม่พบ จนช่วงเช้าของวันนี้เดินออกมาเจอนายทวี นั่งพิงอยู่หลังโรงเก็บของ จึงโทรไปบอกนายสมนึก คนดูแลสวนว่าเจอนายทวีแล้ว แต่ไม่รู้ว่านายทวีเสียชีวิต จนมารู้อีกทีตอนที่สามีบอก
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและชุดพิสูจน์หลักฐานได้บันทึกภาพ และบริเวณโดยรอบจุดเกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิต ให้แพทย์ชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งที่โรงพยาบาลท่าใหม่ ว่าเสียชีวิตเพราะสาเหตุใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน