X

เบรคมือขัดข้องไหลขวางถนน

เบรคมือขัดข้อง กระบะไหลลงเนินออกมาขวางถนน หนุ่มเคราะห์ร้าย ขับขี่จักรยานยนต์กลับบ้านในระหว่างทางเจอรถกระบะที่บรรทุกน้ำออกไปเล่นสงกรานต์ไหลลงมาจากเนินขวางถนน ชนเข้าอย่างจัง
เบรคมือขัดข้อง
เบรคมือขัดข้องไหลขวางถนน

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายนอนจมกองเลือดอยู่กลางถนนมีบาดแผลขนาดใหญ่บริเวณหน้าผาก ทราบชื่อนายบวรภัค ฉัวมานะสวัสดิ์  อายุ 24 ปี ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีลาโน่  สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 1 กฌ 8993 จันทบุรี ล้มอยู่ในสภาพพังเสียหาย

เบรคมือขัดข้อง
เบรคมือขัดข้องไหลขวางถนน

ใกล้เคียงกันพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้าไมตี้ สีแดง หมายเลขทะเบียน  บธ 2712 จันทบุรี  จอดอยู่ริมทางในลักษณะขวางถนน โดยฝาท้ายของรถเปิดอยู่และบริเวณด้านบนกระบะรถมีถังใส่น้ำขนาดใหญ่ใส่น้ำอยู่เกือบเต็มถังด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจสอบคาดสาเหตุมาจากถังน้ำใบใหญ่ที่อยู่หลังกระบะที่ใส่น้ำไว้เกือบเต็มถัง หลังออกไปเล่นสงกรานต์กลับมาจอดบนเนินหน้าบ้าน ทำให้รถมีน้ำหนักมาก

เบรคมือขัดข้อง
เบรคมือขัดข้องไหลขวางถนน

ระบบเบรคเกิดขัดข้อง ไหลลงมาจากเนินขวางถนน โชคร้ายหนุ่มขี่รถ จยย. มาพอดีไม่ทันได้หักหลบชนเต็มแรง จนทำให้เกิดเหตุดังกล่าว  ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวเจ้าของรถ และให้นำรถยนต์ไปทำการตรวจสอบเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุของการเกิดเหตุในครั้งนี้ และให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลพระปกเกล้า ก่อนมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

ที่มาอ้างอิง เบรคมือ  เรียกเบรคมือว่า Parking Brake นั่นหมายถึงว่า เบรคชนิดนี้ให้ใช้งานในขณะที่รถจอดเท่านั้น เป็นการใช้งานเพื่อป้องกันไม่ให้รถเกิดการเคลื่อนที่หรือเลื่อนไหลไปในขณะที่ไม่มีใครอยู่ในรถ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน