X
ยิงทะลุขาหัวขโมยอะไหล่รถ

ยิงทะลุขาหัวขโมยอะไหล่รถ

ยิงทะลุขาหัวขโมยอะไหล่รถ เกิดเหตุคนร้ายย่องเข้าบ้านกลางดึก โดนอดีตผู้ใหญ่บ้านตื่นขึ้นมากลางดึกได้ยินเสียงก๊อกแก๊ก มองเห็นคนร้ายเรียกไม่ตอบ ใช้ปืนคู่กายยิง

ที่เกิดเหตุเปิดเป็นอู่ซ่อมรถยนต์​ อยู่ติดริมทางถนนสุขุมวิทแยกเข้าถนนสายเฉลิมบูรพาชลทิศต  พบคนเจ็บทราบชื่อ​ นายกำพล​ ฉัตรทอง​ นอนอยู่ที่บริเวณข้างบ้าน​  หลังรถลูกค้าที่จอดรอการซ่อม   ร้องครวญ​คราง​ขอความช่วยเหลือ​ ตรวจสอบพบที่ขาของนายกำพลถูกยิงที่​ บริเวณขาขวามีเลือดไหลออกมากองที่พื้นเป็นทาง  เจ้าหน้าที่

ยิงทะลุขาหัวขโมยอะไหล่รถ
ยิงทะลุขาหัวขโมยอะไหล่รถ

สอบถามเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ​ ทราบชื่อ​นาย บุญเลิศ​ บุญประเวศน์​  เป็นอดีตผู้ใหญ่บ้าน ที่ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ทราบว่า​ ช่วงประมาณเกือบตี ​1​ ตนเองนอนอยู่ภายในบ้านได้ยินเสียงก๊อกแก๊ก​เหมือนมีคนเดินอยู่นอกบ้านจึงหยิบปืนลุกขึ้นจากที่นอน มองออกไปตามเสียงมองเห็นคนร้ายแอบย่องอยู่ด้านหลังรถของลูกค้า ที่นำมาซ่อม​ จึงเปิดประตูกระจกออกไปตะโกนถามเป็นใคร​ ไม่ตอบ​ หมอบ ก้มๆเงยๆ​ มองไม่ชัดเจนเหมือนจะหยิบอะไรขึ้นมา​ ตนเองจึงใช้ปืน​ (ขนาด​.45)​ ยิงไป​ 1​นัด​ มีเสียงคนร้องและพยายามที่จะวิ่งหนี​ จึงเปิดไฟวิ่งตามออกไปดูพบว่าเป็นคนร้ายดังกล่าวทีจะเข้ามาขโมยของอะไหล่รถ​ ตนเองเห็นว่าคนร้ายโดนกระสุนปืน​ที่ขา​ ไม่สามารถหนีได้จึงบอกให้ภรรยาที่นอนอยู่ในห้องออกมารีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ​  และยังกล่าวอีกว่าก่อนหน้านี้ก็มีคนร้ายแอบปีนรั้วเข้ามาขโมยอะไหล่รถ​  ของสูญหายอยู่บ่อยๆ​ แต่จับตัวไม่ได้

ยิงทะลุขาหัวขโมยอะไหล่รถ
ยิงทะลุขาหัวขโมยอะไหล่รถ

จากการตรวจสอบ​ คนร้ายถูกยิงเข้าที่บริเวณ​ตนขากระสุนทะลุไปที่น่อง​ มีเลือดไหลออกมาที่พื้นนอนร้องเจ็บปวด เจ้าหน้าที่จึงประสานรถกู้ภัยนำตัวคนร้ายไปส่งที่โรงพยาบาลแหลมสิงห์ทำการรักษาเบื้องต้น​  โดยมีเจ้าหน้าที่คอยควบคุมตัวไปด้วย

ยิงทะลุขาหัวขโมยอะไหล่รถ
ยิงทะลุขาหัวขโมยอะไหล่รถ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหา​ คนร้ายบุกรุกยามวิกาล​ และหลังจากได้รับรักษาอาการบาดแผลแล้ว​ เจ้าหน้าที่จะได้นำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมและดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน