X
ระทึก ไล่ล่า2หนุ่มเมายาแหกด่าน

ระทึก ไล่ล่า 2 หนุ่มเมายาแหกด่าน (คลิป)

ระทึก ไล่ล่า 2 หนุ่มเมายาแหกด่าน (คลิป) เจ้าหน้าที่ยิงยางจนล้อแบนไม่ยอมหยุดขับหนีชนรถชาวบ้านเสียหลักลงข้างทาง สุดท้ายไปไม่รอด

เหตุผู้ต้องสงสัยขับกระบะยี่ห้อ Isuzu สีฟ้าคราม หมายเลขทะเบียน​ บร 5261 จันทบุรี บรรทุกทุเรียนแหกด่านหนีการตรวจค้น บริเวณด่านเขาเกลือ ตำบลทับไทรอำเภอโป่งน้ำร้อนจังหวัดจันทบุรีหลังเจ้าหน้าที่เรียกจอด แต่ผู้ต้องสงสัยไม่ยอมจอดให้ตรวจค้น เร่งเครื่องแหกด่านหลบหนี มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองจันทบุรี ขับมาตามถนนสายจันทบุรี-สระแก้วและเลี้ยวเข้าไปในสวนของชาวบ้าน บริเวณบ้านทุ่งเพล อำเภอมะขาม

เจ้าหน้าที่ได้ขับรถติดตามเข้าไปจนถึงทางตัน โดยปิดล้อมที่เกิดเหตุ แต่คนร้ายได้กลับรถ ฝ่าวงล้อมของเจ้าหน้าที่ออกมา เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิง ยางจนยางแบน แต่คนร้ายยังไม่ยอมหยุด ได้ขับรถสวนออกไป ยังถนนสายจันทบุรี-สระแก้วอีกครั้ง โดยมุ่งหน้า ไปจังหวัดตราดบนถนน สุขุมวิทเจ้าหน้าที่ได้ขอกำลังจากตำรวจสภเมือง ให้สกัดจับบริเวณแยกปั๊มศักดิ์ชัย 1 ตำบลพลับพลา ซึ่งบริเวณตรงนั้นเป็นแยกไฟแดง ที่มีการจราจรคับคั่งขณะที่รถกำลังติดไฟแดง 2 คนร้ายได้พยายามขับแทรกฝ่าไฟแดงหนีการจับกุมอีกครั้ง แต่ไม่สามารถผ่านไปได้เนื่องจากมีรถของชาวบ้านจอดติดไฟแดงอยู่ ทำให้รถของชาวบ้าน โดนเฉี่ยวชน ทั้งหมด 3 คันได้รับความเสียหาย

จนรถของผู้ต้องสงสัยเสียหลัก ลงข้างทางทำให้เจ้าหน้าที่ ที่ขับรถตามมาตัดสินใจขับข้ามเลนวิ่งอ้อมไปจอดขวางด้านหน้าพรอมยิงยางรถอีกทำให้สามารถ เข้าจับกุมได้  ทราบชื่อคนขับคือนายปัญจพล ยุทธพิชัย หรือนายแจ็ค ส่วนที่นั่งมาด้านข้าง ทราบชื่อนายโต ซึ่งเป็นลูกน้องของนายแจ็คที่มาด้วยกัน

ระทึก ไล่ล่า2หนุ่มเมายาแหกด่าน1
ระทึก ไล่ล่า 2 หนุ่มเมายาแหกด่าน

จากการสอบถามของเจ้าหน้าที่นายแจ็คกล่าวว่า ตัวเองได้ขับรถมาถึงด่าน ไม่อยากให้ตรวจ เพราะไม่ชอบเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตัดสินใจขับฝ่าด่านออกมาแค่นั้นไม่ได้มี สิ่งกฎหมาย ใดๆ ในรถ และไม่ได้ทำผิดอะไรมา แต่พอเจ้าหน้าที่ ขับรถไล่ติดตาม จึงคิดจะหนีให้พ้น เมื่อหนีมาแล้วจึงเกิดความกลัวจะโดนจับ จึงหลบหนีเข้าไปในสวนของชาวบ้านแต่ก็ไม่พ้น จนถูกยิงยาง และพยายามหนีต่อไปให้ได้

ระทึก ไล่ล่า2หนุ่มเมายาแหกด่าน1
ระทึก ไล่ล่า 2 หนุ่มเมายาแหกด่าน

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ยังไม่เชื่อในคำกล่าวของผู้ต้องสงสัย จึงได้นำรถคันดังกล่าวไปตรวจค้นละเอียดอีกครั้ง ล่าสุดทราบว่าผู้ต้องหาเคยต้องคดี มีสิ่งเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อเสพ โดนจับกุมที่สภท่าใหม่มาก่อนหน้านี้​ และผลการตรวจพบฉี่เป็นสีม่วง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน