X
พายุลมฝน พัดถล่มทั่วเมืองจันท์

พายุลมฝนพัดถล่มทั่วเมืองจันท์

พายุลมฝนพัดถล่มทั่วเมืองจันท์ สร้างความเสียหายหลายพื้นที่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าและแขวงการทางจังหวัดจันทบุรีอเร่งเปิดทางการจราจร

เวลาประมาณ 21.00 น ได้มีพายุลมฝนพัดกระหน่ำทั่วเมืองจันทร์ ทำให้ต้นไม้บริเวณ ริมข้างทางบนถนนสุขุมวิทหักโค่นจำนวนหลายต้นกีดขวางการจราจรตั้งแต่อำเภอ นายายอาม อ.ท่าใหม่  อ.เมือง  อ.แหลมสิงห์ และ อ.ขลุง ทำให้รถที่ใช้เส้นทางสัญจรไปมาติดยาวหลายกิโลเมตร และอีกหลายพื้นที่ทั่วเมืองจันทบุรียังมีต้นไม้หักโค่นทับรถ และมีเสาไฟฟ้าหักล้มทับบ้านเรือนประชาชนในพื้นที่ อ.ขลุง

พายุลมฝน พัดถล่มทั่วเมืองจันท์
พายุลมฝน พัดถล่มทั่วเมืองจันท์

ส่วนที่บริเวณ อ.เมืองจันทบุรี ตรงสี่แยก  เขาไร่ยา ก่อนเข้าตัวเมืองจันทบุรี  ได้มีเสาสัญญาณโทรศัพท์มือถือที่ตั้งอยู่บนตึกชั้น 3 ได้ถูกพายุพัด หักโค่นลงมาทับสายไฟฟ้าแรงสูงและอาคารที่อยู่ติดกันพังเสียหาย เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าต้องทำการตัดกระแสไฟฟ้า พร้อมเร่งแก้ไข

พายุลมฝน พัดถล่มทั่วเมืองจันท์
พายุลมฝน พัดถล่มทั่วเมืองจันท์

สอบถามนาง เย็นตา สีสด ผู้ประสบเหตุตึกแถวพานิชที่ได้รับความเสียหายจากพายุลมฝนพัดเสาสัญญาณโทรศัพท์หักโค้นลงมากระแทกกระจกบ้านตั้งแต่ชันที่3 ลงมาจนถึงชั้นล่าง  ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังตอนช่วงประมาณ 21.00 ตนเองได้นั่งทำงานอยู่ในบ้านชั้นล่าง ได้ยินเสียงลมพัดอย่างแรงก่อนจะมีฝนตามมาหลังจากนั้น ก็ได้ยินเสียงดังอย่างแรงที่หน้าบ้าน กระจกประตูหน้าต่างทั้ง 3 ชั้นแตกกระจายตกลงมา วื่งออกมาตรวจสอบด้านนอกพบว่าเสาสัญญาณโทรศัพท์มือถึอที่มาเช่าตั้งอยู่ด้านบนตึกของเพื่อนบ้านหักโค่นลงมาทับสายไฟและตี กระจกบ้านตนเองตั้งแต่ชั้นที่ 3 ลงมาถึงชั้นล่างกระจัดกระจายทั่วบริเวณ และยังมีเศษซากท่อนเหล็กที่อยู่ด้านบนลงมาทะลุหลังคา โชคดีขณะเกิดเหตุไม่มีใครยืนอยู่ตรงบริเวณที่เกิดเหตุ อาจทำให้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน