X
กระบะวิ่งฝ่าสายฝนชนท้ายรถพ่วงดับ3 เจ็บ6ราย

กระบะวิ่งฝ่าสายฝนชนท้ายรถพ่วงดับ3 เจ็บ6ราย

            เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ เสียหลักชนกับท้ายรถพ่วง ที่บริเวณถนนสุขุมวิท ก่อนถึงสี่แยกไฟแดงแสลง อำเภอเมืองจันทบุรี ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 9 ราย โดย 2 ใน 9 รายอาการสาหัส ไม่รู้สึกตัว

ทราบชื่อ

1.  นาย ธีรภัทร  ไม่ทราบนามสกุล   2. นายประเวศ วังมะนาว      3.น.ส.เล็ก วังมะนาว

4. นายเกียรติศักดิ์ หมีแรด   5. นางสายทอง สมคณะ   6.MR. Aung  Myint ( ชาวพม่า )

7. นายบรรจง แจ้งยะเวช ( คนขับรถกระบะ )

อีก 2 คน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ  ล่าสุดเสียชีวิตเพิ่มที่ รพ.อีก 1 คน รวมเป็นเสียชีวิต 3 ราย  บาดเจ็บ 6 ราย

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าให้การช่วยเหลือทำ CPR ในที่เกิดเหตุ ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งทำการขนย้ายผู้ได้รับบาดเจ็บ 7 ราย ซึ่งเป็นคนไทย 6 ราย และคนเมียนมาร์ 1 ราย ส่งโรงพยาบาลพระปกเกล้า ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย ที่เจ้าหน้าที่พยายามทำการฟื้นคืนชีพ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทั้ง 2 ราย และที่รพ.แจ้งมีผู้เสียชีวิตเพิ่ม อีก 1ราย

กระบะวิ่งฝ่าสายฝนชนท้ายรถพ่วงดับ3 เจ็บ6ราย
กระบะวิ่งฝ่าสายฝนชนท้ายรถพ่วงดับ3 เจ็บ6ราย

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ รถพ่วงตู้คอนเทนเนอร์ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-5232 ฉะเชิงเทรา ถูกรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน นาวาร่า  ของบริษัท นัฐคอน คอปอเรชั่น จำกัด( nutcon )  ซึ่งเป็นบริษัทรับเหมางานพื้นอุตสาหกรรม หมายเลขทะเบียน 1 ฒว 8103 กทม สีขาว ชนเข้าที่ด้านท้ายอย่างเต็มแรง จนด้านหน้ารถยนต์กระบะพังเสียหายยังเยิน  โดยคนขับรถยนต์กระบะ  คือ  นายบรรจง  แจ้งยะเวช อายุ 31 ปี  ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้

ด้านนายชัยณรงค์ จาระไน อายุ 38 ปี  คนขับรถพ่วงตู้คอนเทนเนอร์  ให้ข้อมูลเจ้าหน้าที่ว่าได้ขับรถพ่วงกำลังเดินทางไปรับสินค้าที่อำเภอเขาสมิง จังหวัดตราด  แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุฝนได้ตกลงมาอย่างหนัก  ด้วยความที่มองทางไม่ถนัดจึงได้จอดรถนอนรอฝนหยุดในเลนซ้าย  และจู่ๆก็มีรถยนต์กระกระบะมาพุ่งชนท้ายรถตนเองอย่างแรง  จึงรีบลงมาดู พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่มาให้การช่วยเหลือ  สาเหตุเจ้าหน้าที่คาดเกิดเหตุเป็นช่วงลงเนินเล็กน้อยตอนนั้นมีฝนตกลงมาอย่างหนัก รถคันเกิดเหตุที่มีนายบรรจง เป็นคนขับ ได้เกิดเสียหลัก ควบคุมรถไม่อยู่ ได้พุ่งไปชนเข้าที่ท้ายรถพ่วงตู้คอนเทนเนอร์หยุดนิ่ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน