X
ยางกั้นล้อ

เหยียบยางกั้นล้อกลางถนนดับ

จันทบุรี-ยางกั้นล้อ ที่นำมาติดตั้งไว้กลางของถนนเพื่อแบ่งเลนให้เป็นทางของนักปั่นจักรยาน รถเหยียบเสียหลักพลิกคว่ำร่างไถลไปกับพื้น ศรีษะไปชนเข้ากับขอบสะพานปูน เสียชีวิต

เหยียบยางกั้นล้อ กลางถนนรถพลิกคว่ำเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพื้นที่ บริเวณถนนเลียบคลองภัคดีรำไพ ( เป็นคลองบายพาสน้ำ )ช่วงหมู่ที่ 7 ต.ตลองนารายณ์ อ.เมือง จันทบุรี  พบร่างผู้เสียชีวิต ไม่ทราบชื่อ เป็นชายอายุประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อยืดสีดำ  กางเกงยีน นอนจมกองเลือดอยู่กลางถนน ร่างติดอยู่กับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Honda คลิก สีขาว-แดง หมายเลขทะเบียน 546 จันทบุรี มีบาดแผลที่ศรีษะยุบขนาดใหญ่  หนุ่มที่เคราะห์ร้าย ได้ขับขี่รถจักยานยนต์มาตามถนนดังกล่าว มาถึงที่เกิดเหตุ ถนนมืด รถเกิดเสียหลัก ล้อไปเหยียบเข้ากับ แท่งยางกั้นล้อ ที่อยู่กลางถนน ทำให้รถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำร่างไถลไปกับพื้นถนน ศรีษะชนเข้ากับขอบสะพานปูน  กระเด็นมาเสียชีวิตอยู่กลางถนน

ซึ่งสาเหตุนี้ได้มีประชาชนที่ใช้เส้นทางนี้ได้โพสต์ ถึงเจ้าหน้าที่ ที่ได้นำแท่งยางกั้นล้อ ดังกล่าวมาติดตั้งไว้กลางถนนเพื่อแบ่งเลน สร้างเป็นทางให้กับนักปั่นจักรยานได้ใช้ออกกำลังกายในช่วงเย็น ให้แก้ไข เพราะเป็นสาเหตุทำให้เกิดอุบัติเหตุ  หลายราย  ซึ่งในช่วงเวลาค่ำคืนถนนจะมืด บางช่วงไม่มีไฟถนน ชาวบ้านที่ใช้เส้นทางนี้สัญจรไปมา ประสบปัญหาล้อรถ  ทั้งรถยนต์และรถจักยานยนต์ วิ่งไปเหยียบเข้าที่แท่งยางแล้วทำให้รถเสียหลัก บางรายโชคดีประคองรถไว้ได้  บางรายล้มได้รับบาดเจ็บ  และที่สำคัญ แท่งยางกั้นล้อที่นำมาติดตั้งนั้น ไฟสะท้อนที่นำมาติดกับแท่งยาง ไม่สะท้อนแสง

ที่มาอ้างอิง ยางกั้นล้อ เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์จราจรใช้งานในพื้นที่ลานจอดรถต่างๆ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน