X
กวาดล้างแก้งเด็กแว้น ป่วนเมืองจันท์

กวาดล้างแก้งเด็กแว้น ป่วนเมืองจันท์

กวาดล้างแก้งเด็กแว้น ป่วนเมืองจันท์ บิดเร่งส่งเสียงดัง​ วนไปวนมา​ และมีการประลองรถก่อความรำคาญแก่ประขาชนใช้รถใช้ถนนและบ้านเรือนที่อยู่ติดถนนเป็นอย่างมาก​

เมื่อ24.00น.​ วันที่ 13​ ก.ค. 62​ ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ผกก.สภ.เมืองจันทบุรี​ นำโดย​ พ.ต.อ.คมน์สรณ์​ มาบำรุง​ นำกำลังกว่า 30 นาย เข้าปิดล้อมจับกุมกลุ่มเด็กเเว้นซึ่งรวมตัวกันเป็นกลุ่มใหญ่เพื่อแข่งประลองรถบนถนนสุขุมวิท​ ช่วงบริเวณร้านต้นตำรับ​ ต.พลับพลา​ อำเภอเมือง​ จันทบุรี​  โดยการตั้งด้านปิดล้อมสกัดจับ​ สามารถจับกุมเด็กเเว้นได้ทั้งหมด 26 คนเป็นชาย​25​  หญิง​ 1 ส่วนมากเป็นเยาวชนอายุตั้งแต่ 15-18 ปี และยึดรถจักรยานยนต์ได้ทั้งหมด 17​ คัน ในส่วนของรถจักรยานยนต์ที่ตรวจยึดได้จะได้ทำการตรวจสอบโดยละเอียดอีกครั้งว่ารถมีเอกสารถูกต้องตรงกันหรือไม่ หากพบว่ารถไม่มีหลักฐานเอกสารใดๆ ก็จะยึดรถไว้ พร้อมแจ้งดำเนินคดีเพิ่มเติมต่อไป

กวาดล้างแก้งเด็กแว้น ป่วนเมืองจันท์
กวาดล้างแก้งเด็กแว้น ป่วนเมืองจันท์

ด้าน พ.ต.อ.คมน์สรณ์  มาบำรุง​ ผกก.สภ.เมืองจันทบุรี​  เปิดเผยว่า ได้รับการร้องทุกข์จากประชาชนในพื้นที่ว่ามีกลุ่มรถจักรยานยนต์เด็กแว้นกวนเมือง​ รวมตัวกันเพื่อแข่งความเร็วตามสถานที่ต่างๆ สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ใช้เส้นทางและชาวบ้านเป็นอย่างมาก จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภเมืองจันทบุรี ได้สืบทราบว่า เด็กแว้นกลุ่มนี้ได้นัดแนะและชักชวนให้ออกมารวมตัวแข่งรถจักรยานยนต์บนถนนในช่วนทุกวันศุกร์และวันเสาร์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้วางแผนนำกำลังจับกุม​ โดยทั้งหมดจะถูกแจ้งข้อกล่าวหากระทำความผิดขับรถจักรยานยนต์โดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ดัดแปลงแก้ไขท่อไอเสียให้เสียงดัง  ขับขี่รถจักรยานยนต์ก่อความเดือดร้อนรำคาญให้กับประชาชนที่ใช้รถใช้ถนน

กวาดล้างแก้งเด็กแว้น ป่วนเมืองจันท์
กวาดล้างแก้งเด็กแว้น ป่วนเมืองจันท์

สอบถามชาวบ้านในบริเวณนั้นกล่าวว่า​ เด็กวัยรุ่นเหล่านี้จะออกมารวมตัวกันช่วงประมาณ​ 23.00 น.​เป็นต้นไป​ จะขับขี่ไปรอบๆเมือง​ บิดเร่งส่งเสียงดัง​ วนไปวนมา​ และมีการประลองรถกันก่อความรำคาญเป็นอย่างมาก​ นอนไม่หลับ​ หรือกำลังหลับก็ต้องตื่นขึ้นมา​ กลางดึกจนนอนต่อไม่ได้ทำให้เสียสุขภาพ​ การที่เจ้าหน้าที่ออกมาจัดการแบบนี้รู้สึกดีใจมาก​ และอยากให้มีการปราบปรามแบบนี้ตลอดไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน