X
วินาทีมรณะกระบะหลุดโค้งชนประสานงา

วินาทีมรณะ​กระบะหลุดโค้งชนประสานงา

วินาทีมรณะ​กระบะหลุดโค้งชนประสานงา เด็กชายวัย 6 ขวบกระเด็นออกมานอกรถได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ส่วนคนขับ เสียชีวิตติดอยู่บริเวณที่นั่งคนขับ

เจ้าหน้าที่กู้ภัย ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา จึงพร้อมด้วยพันตำรวจโทประเชิญ ชาญสำโรง สารวัตรเวรประจำวันสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี และแพทย์เวรโรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

วินาทีมรณะกระบะหลุดโค้งชนประสานงา
วินาทีมรณะกระบะหลุดโค้งชนประสานงา

จากการตรวจสอบพบในที่เกิดเหตุรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน บษ 7014 จันทบุรี จอดอยู่ในช่องทางขาเข้าเมือง ด้านด้านชนกับรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า ไมตี้เอ็กซ์ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บย 9265 จันทบุรี โดยด้านในรถยังมีร่างของนายไสว สิทธิผล อายุ 75 ปี พักอยู่บ้านเลขที่ 1/3 หมู่ที่ 2 ตำบลคลองพลู อำเภอเขาคิชฌกูฏ จังหวัดจันทบุรี ผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นคนขับไหลลงไปอยู่ที่บริเวณที่วางเท้าด้านที่นั่งคนขับ ใกล้เคียงยังพบเหล็กคอกแซงที่นายไสว บรรทุกมากระเด็นตกลงไปข้างถนนด้วย ส่วนเด็กชายวัย 6 ขวบ เจ้าหน้าที่พยาบาลจากโรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี ได้นำตัวส่งรักษาไปก่อนหน้านี้แล้ว

วินาทีมรณะกระบะหลุดโค้งชนประสานงา
วินาทีมรณะกระบะหลุดโค้งชนประสานงา

จากการสอบถามนางจงใจ เหล็กเพ็ชร อายุ 37 ปี คนขับรถกระบะคันที่ติดกล้องหน้ารถกล่าวว่า​ ช่วงเกิดเหตุตนขับรถไปส่งลูกเพื่อสอบที่โรงเรียนในตัวเมืองจันทบุรี ก่อนขับรถมารับประทานข้าวในพื้นที่บ้านบางกะจะ และจะกลับรถไปหาลูก มาถึงที่เกิดเหตุ เห็นรถของนายไสววิ่งมาด้วยความเร็วหลุดโค้งเข้ามาในเลนของตน ตรงเข้ามาชนรถตนเองอย่างเต็มแรง เพราะตนก็ไม่รู้จะหลบไปทางไหนแล้ว เนื่องจากเป็นทางโค้งด้วย ซึ่งตนคิดว่านายไสวอาจจะเสียหลักหลุดโค้งมา แต่ตอนนั้นฝนก็ไม่ตกและถนนก็ไม่ลื่นแต่อย่างใด
ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเชิญตัวนางจงใจ คนขับไปสอบปากคำเพิ่มเติม และนำภาพจากกล้องหน้ารถไปเป็นหลักฐาน ส่วนร่างผู้เสียชีวิตมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลพระปกเกล้า ก่อนมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน