X

หญิงแสบแอบฉกของในตลาด

หญิงแสบแอบฉกของในตลาด​ ผู้เสียหายนำภาพกล้องวงจรปิดออกมาเปิดเผย สามารถจับภาพหญิงสาวเดินมาซื้อของ และแอบฉกของจากแม่ค้าในตลาดไปหน้าตาเฉย

พ่อค้าในตลาดสดอำเภอขลุง เปิดภาพจากกล้องวงจรปิดให้ผู้สื่อข่าวดู คณะมีหญิงใส่เสื้อสีชมพู ยืนเลือกซื้อสินค้าอยู่ แต่ในขณะเดียวกัน สายตาของเธอก็เหลือบไปเห็นถุงใส่เครื่องทำครัว ในถุงมีพริกหยวก กระเทียม หัวหอม มะขามเปียก วางอยู่ จึงหยิบติดมือไป เดินจากไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น.

หญิงแสบแอบฉกของในตลาด
หญิงแสบแอบฉกของในตลาด

นายวิบูลชัย แซ่อึง อายุ 34 ปี (พ่อค้า) เจ้าของกล้องวงจรปิดซึ่งเป็นพ่อค้าอยู่ในตลาดสดเช่นเดียวกันกล่าวว่า ตอนแรกที่โดนเองก็ไม่แน่ใจว่าหญิงคนดังกล่าว ตั้งใจเอาไปหรือไม่ แต่พอมาเปิดกล้องวงจรปิดดูสังเกตุจากในภาพแล้วคิดว่าน่าจะตั้งใจ ตนเองไม่เคยเห็นหญิงคนดังกล่าวมาก่อน และก็ไม่ใช่ ลูกค้าขาประจำ

ขณะนี่ตนเองยังไม่ได้แจ้งความ แต่อยากให้นำสินค้ามาคืน และตนเองจะนำคลิปนี้โพสต์ในเฟสบุ๊คเพื่อเป็นเรื่องเตือนภัยสำหรับคนในตลาดสดอีกด้วย

.. ทางด้านนางสาวพยอม บำเหน็จ อายุ 43 ปี (แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวผัดปู) ซึ่งเป็นเจ้าของถุงใสเครื่องทำครัว ก็ได้กล่าวเช่นกันว่าผู้หญิงคนดังกล่าวน่าจะตั้งใจหยิบของไป เพราะของวางอยู่ห่างจากจุด ที่ยืนวางของ ดูของอยู่ ก่อนหน้านี้ก็เคยเกิดเหตุการณ์คล้ายกัน ตนเองเกือบเคยเสียเส้นก๋วยเตี๋ยวผัดปูไป แต่โชคดีที่หันไปเห็นทัน ของจึงไม่หายไป

หญิงแสบแอบฉกของในตลาด
หญิงแสบแอบฉกของในตลาด

บรรดาพ่อค้าแม่ค้าในตลาดสดอำเภอขลุง ก็อยากจะให้คลิปนี้เป็นคลิปเตือนภัยและให้ช่วยกันระวัง ในขณะที่ขายของ ก็อย่าเผลอเลอ อาจจะโดนมิจฉาชีพหยิบของไปใช้ ฟรีๆได้ ถึงแม้ราคาจะไม่มากมายก็ตาม แต่ก็ต้องหามาด้วยน้ำพักน้ำแรง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน