X
ภรรยาสารภาพสิ้นฆ่านำไปฝังดิน

ภรรยาสารภาพสิ้นฆ่าสามีนำไปฝังดิน

ภรรยาสารภาพสิ้น ฆ่าสามีนำไปฝังดิน หลังเกิดเหตุสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลวังใหม่ที่หายตัวไป 1 เดือน ลูกชายตามหาทั่ว แต่ไม่พบ ผ่าน 1 เดือนพบศพถูกฝังดิน

ขณะที่ รอง ผบ.ตร.ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วยตัวเอง  และในวันนี้ เวลา 17.00 น.พล.ต.ท.วีระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมคณะ ได้เดินทางลงพื้นที่ หมู่ที่ 2 ตำบลทุ่งเบญจา อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี หลังได้รับรายงานจาก พล.ต.ต.วัฒนา ยี่จีน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี ว่าพบศพ นายทรงศักดิ์ เพิ่มสุข หรือ อบต.เย๋ อายุ 46 ปี ที่หายตัวไป 1 เดือนแล้ว

ภรรยาสารภาพสิ้นฆ่าสามีนำไปฝังดิน
ภรรยาสารภาพสิ้นฆ่าสามีนำไปฝังดิน

โดยพบว่าถูกคนร้ายฆ่าฝั่งดินอยู่ในพื้นที่ว่างปล่าว  หลังภรรยาทดแรงกดดันของเจ้าหน้าที่ไม่ไหวจึงยอมสารภาพพร้อมเดินทางไปชี้จุดที่นำสามีไปฝังทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใช้รถแบ็คโครทำการขุดร่างของ นายทรงศักดิ์ เพิ่มสุข สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลวังใหม่ ที่ถูกฝั่งดินลึกกว่า 2-3 เมตร ขึ้นมาตรวจสอบ จากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตนุ่งผ้าขนหนูเพียงตัวเดียว และถูกห่อด้วยพลาสติกคลุมรถ จากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงที่ศีรษะ 1 นัด ก่อนที่จะถูกคนร้ายนำมาฝั่ง  นางเบญจวรรณ ไทยเจีย ภรรยาของผู้เสียชีวิตคนปัจจุบัน ได้เปิดปากว่าสาเหตุที่ทำไปเพราะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ประกอบกับมีอาการเมาสุราจึงเกิดบันดาลโทสะที่ถูกผู้เสียชีวิตขู่จะทำร้ายตนเองและลูก โดยให้การว่าเป็นผู้ลงมือใช้อาวุธปืนยิงศีรษะ ขณะที่นายทรงศักดิ์ เพิ่มสุข สามีของตนเองนอนหลับอยู่บนโซฟาจนถึงแก่ความตาย  หลังยิงได้ล๊อคประตูบ้านประตูรั้วไปนอนที่บ้านลูก  และเดินทางกลับมาที่บ้านอีกครั้งเพื่อนำศพผู้เสียชีวิตใส่ท้ายรถเข้าไปพื้นที่ดังกล่าว  และได้ว่าจ้างใช้รถแบ็คโครทำการขุดฝั่งกลบเพื่ออำพรางคดี ทั้งนี้ทางลูกชายและญาติๆ  อบต.เย๋ ยังไม่ปักใจเชื่อว่า นางเบญจวรรณ จะก่อเหตุเพียงคนเดียวทางจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องมีการสืบสวน หาหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อติดตามหาผู้ที่ร่วมลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ภรรยาสารภาพสิ้นฆ่าสามีนำไปฝังดิน
ภรรยาสารภาพสิ้นฆ่าสามีนำไปฝังดิน

โดยเบื้องต้นในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำโดยพลตำรวจโท วีระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติได้นำตัว นางเบญจวรรณ ไทยเจีย ภรรยาของผู้เสียชีวิต ไปตรวจค้นที่บ้านพักเลขที่ 75/15 หมู่บ้านอุดมทรัพย์อำเภอท่าใหม่จังหวัดจันทบุรีเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม ในเบื้องต้น นางเบญจวรรณ ให้การว่าได้ลงมือในวันที่ 15 เมษายน โดยยิงที่ศีรษะขณะที่ อบต.เย๋ กำลังนอนหลับอยู่ ใช้หมอนรองก่อนทำการยิง 2 นัดแต่ปืนยิงไม่ออกเนื่องจาก นกปืนติดถุงพลาสติก ที่ใช้ห่อปืน เมื่อนำถุงออก จึงยิงนัดที่ 3 ออก  ภายหลังก่อเหตุได้เดินทางออกไปนอนบ้านลูก และได้ติดต่อน้องชายของตนเองให้เข้ามาช่วยขนย้ายศพ

ภรรยาสารภาพสิ้นฆ่าสามีนำไปฝังดิน
ภรรยาสารภาพสิ้นฆ่าสามีนำไปฝังดิน

ส่วนศพของ นายทรงศักดิ์ เพิ่มสุข สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลวังใหม่ จะมีการส่งไปตรวจสอบที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจอีกครั้ง พล.ต.ต.วัฒนา ยี่จีน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี กล่าวว่า ในชั้นต้นผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงสามีตนเองจริง สาเหตุที่ทำไปเพราะเกิดอาการเมา และถูกบันดาลโทสะ รวมทั้งถูกผู้ตายขู่จะทำร้ายตนเองและลูก จึงได้ใช้อาวุธปืนก่อเหตุในครั้งนี้ขึ้นส่วนทางด้าน พล.ต.ท.วีระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ทั้งนี้ต้องขอชื่นชมตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี ที่ได้มีการติดตามคดีนี้อย่างใกล้ชิด จนนำไปสู่การพบตัวผู้เสียชีวตและแจ้งว่าในวันพรุ่งนี้เวลา 10.00น.จะมีการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนและนำตัวผู้ต้องหาทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป

และล่าสุด เมื่อช่วงกลสงดึกเวลา 23.30 น. นายวัชรพงค์ ไทยเจีย อายุ 36 ปี น้องชายของนางเบญจวรรณ ไทยเจีย ผู้ก่อเหตุ ฆ่า อบต.เย๋ สามีของตนเองภายในบ้านพักแล้วหลังจากนั้นร่วมกันอำพรางโดยนำศพไปฝังดิน เดินทางมามอบตัวแล้ว ที่ สถานีตำรวจภูธรอำเภอท่าใหม่ เจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนเพิ่มเติมต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน