X
เปลี่ยนเลนกระทันหันโดนรถทัวร์ชนสาหัส

เปลี่ยนเลนกระทันหันโดนรถทัวร์ชนสาหัส

เปลี่ยนเลนกระทันหันโดนรถทัวร์ชนสาหัส  เกิดเหตุรถทัวร์โดยสารปรับอากาศประจำทาง กรุงเทพฯ-จันทบุรี ชนรถจักรยานยนต์รากไปไกลกว่า30 เมตร บาดเจ็บสาหัส 1 ราย

ที่บริเวณถนนสุขุมวิทขาออกเมือง หน้าปั้ม ปตท. หมู่ 9 ตำบลเขาวัว อำเภอท่าใหม่  จันทบุรี  เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเมื่อไปถึงพบประชาชนจำนวนหนึ่งกำลังยืนมุงดูเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถจักยานยนต์ยี่ห้อ Honda wave สีขาว-แดง หมายเลขทะเบียน ขนค 475 ศรีสะเกษ ล้มจอดอยู่กลางถนนและมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 ปี นอนจมกองเลือดมีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณใบหน้าและศรีษะหายใจรวยรินอยู่ด้านท้ายรถทัวร์โดยสารปรับอากาศ เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบนำตัวขึ้นรถส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้  คนเจ็บอาการสาหัสจึงได้นำตัวส่งต่อไปยังโรงพยาบาลพระปกเกล้า จันทบุรี

เปลี่ยนเลนกระทันหันโดนรถทัวร์ชนสาหัส
เปลี่ยนเลนกระทันหันโดนรถทัวร์ชนสาหัส

เจ้าหน้าทำการสอบสวนนายอุดม  คำกำเนิด อายุ 66 ปี คนขับรถทัวร์โดยสาร ให้การว่าตนเองได้นำผู้โดยสาร 30 คนขึ้นมาจากสถานี เพื่อมุ่งหน้าเดินทางไปกรุงเทพฯ ขับรถออกมาได้ประมาณ15 นาทีวิ่งทางด้านเลนซ้าย มาถึงบริเวณที่เกิดเหตุเป็นช่วงกำลังขึ้นเนินได้มีรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวอยู่ด้านหน้าขับขี่เปลี่ยนเลนอย่างกระทันหัน ตนเองได้เหยียบเบรคและพยายามหักหลบเปลี่ยนเลนไปทางด้านขวาแต่ไม่พ้น หน้ารถด้านซ้ายชนเข้าอย่างจัง  จนรถจักรยานยนต์ลม คนขับร่างกระเด็น ศรีษะชนฟ้าดเข้ากับมุมกระจกด้านหน้าซ้ายจนแตก  ตนเองได้พยายามควบคุมรถไม่ให้เสียหลักลงไปยังร่องกลางถนน

เปลี่ยนเลนกระทันหันโดนรถทัวร์ชนสาหัส
เปลี่ยนเลนกระทันหันโดนรถทัวร์ชนสาหัส

เบื้องต้นเจ้าหน้าได้ควบคุมตัวนายอุดม  พนักงานขับรถไปทำการสอบสวนเพื่มเติมอย่างละเอียดที่ สภ.ท่าใหม่ พร้อมกับเชิญผู้ที่ผู้เห็นเหตุการณ์ที่ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมา สอบถามอย่างละเอียดอีกครั้งเพิ่มเติมเพื่อให้เกิดความเป็นธรรมแก่ทั้ง 2ฝ่าย

ส่วนผู้โดยสารที่อยู่บนรถทัวร์คันเกิดเหตุ ที่กำลังจะเดินทางไปกรุงเทพฯ ทางบริษัทได้นำรถสำรองวิ่งมารับถ่ายคนขึ้นวิ่งไปส่งยังจุดหมายในเวลาต่อมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน