X
พ่อน้อยใจลูกชายพูดไล่ คว้าปืนยิงตนเองดับ 

พ่อน้อยใจลูกชายพูดไล่ คว้าปืนยิงตนเองดับ 

พ่อน้อยใจลูกชายพูดไล่ คว้าปืนยิงตนเองดับ “ด้วยคำพูดของลูกชายคงอยู่ด้วยกันที่นี่ไม่ได้ กลับไปอยู่กับแม่ที่ กรุงเทพฯ เลย หรือจะไปอยู่กับใครก็ไป “

16 เม.ย.62 สภ.เมืองจันทบุรี พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พระปกเกล้า จันทบุรี ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ภัย สมาคมสว่างกตัญญธรรมสถาน จันทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบ เหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 81/23 หมู่บ้านเนินวง ซอย 2 ม.4 ต.บางกะจะ อ.เมือง จ.จันทบุรี

บ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวเฮาส์  ชั้นเดียว ตรวจสอบภายในบริเวณห้องกลางบ้าน  เป็นห้องเก็บของ ซึ่งอยู่ระหว่างห้องนอนกับห้องน้ำ พบร่างนายวินัย เอี่ยมสอาด อายุ 75 ปี สวมเสื้อยืดคอโปโลแขนยาวสีดำ กางเกงสีดำขาสามส่วน นอนเสียชีวิตอยู่บนเปล  ในสภาพถูกยิงเข้าที่ขมับด้านขวาทะลุซ้าย 1 นัด  ในมือขวา วางอยู่บนหน้าตัก พบอาวุธปืนขนาด จุด 38 ที่ยิงไปแล้วจำนวน 1 นัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ ตรวจสอบภายในบ้าน ข้าวของยังอยู่ในสภาพปรกติ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือการรื้อค้นแต่อย่างใด

พ่อน้อยใจลูกชายพูดไล่ คว้าปืนยิงตนเองดับ 
พ่อน้อยใจลูกชายพูดไล่ คว้าปืนยิงตนเองดับ

จากการสอบสวนของ เจ้าหน้าที่  ทราบว่า นายวินัย เอี่ยมสอาด ผู้ตาย หลังเกษียณอายุ จากการเป็นข้าราชการไฟฟ้าที่กรุงเทพมหานคร ได้เดินทางมาพักอาศัยอยู่กับลูกชาย นายอิทธิชัย เอี่ยมสอาด อายุ 42 ปี  เพียงลำพัง 2 คน โดยที่ลูกชายประกอบอาชีพขี่มอเตอร์ไซค์รับจ้าง  ที่ผ่านมาผู้เป็นพ่อกับลูกชาย มักมีปากเสียง พูดบ่นกันเป็นประจำ

ซึ่งก่อนเกิดเหตุในวันนี้ ลูกชายได้มีปากเสียงเรื่องเล็กๆน้อยๆ อย่างเช่นเคย และด้วยความโมโห จึงประชดพ่อด้วยการลากเก้าอี้ไปมาเสียงดัง และพูดออกไปว่าคงอยู่ด้วยกันที่นี่ไม่ได้  เดี๋ยวกลับไปอยู่กับแม่ที่ กรุงเทพฯ เลย หรือจะไปอยู่กับใครก็ไป   หลังพูดออกไปไม่ได้คิดอะไร แล้วก็ได้เดินหนีไปหลังบ้าน   ส่วนพ่อน่าจะเกิดความน้อยใจในคำพูด  จังหวะช่วงที่ลูกชายอยู่หลังบ้าน จึงหยิบอาวุธปืนที่ซ่อนไว้ออกมาปลิดชีพตัวเองในที่สุด ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุในครั้งนี้ พบว่าเป็นของผู้ตายเอง โดยที่ก่อนหน้าลูกชายเข้าใจว่า พ่อได้ขายปืนไปแล้ว แต่กลับไม่คิดว่า พ่อจะยังเก็บปืนดังกล่าวไว้ใช้ยิงตนเองในที่สุด

พ่อน้อยใจลูกชายพูดไล่ คว้าปืนยิงตนเองดับ 
พ่อน้อยใจลูกชายพูดไล่ คว้าปืนยิงตนเองดับ

หลังการตรวจสอบที่เกิดเหตุทางตำรวจ ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ทำการเคลื่อนย้ายศพไปเก็บไว้ที่ รพ.พระปกเกล้า เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะรอให้ทางญาติที่กำลังเดินทางมาจากกรุงเทพฯ เข้าติดต่อเพื่อขอรับศพไปทำบำเพ็ญกุศล ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน