X
วนรถมาช่วยลากจูงกลับโดนเหล็กแทงขา

วนรถมาช่วยลากจูงกลับโดนเหล็กแทงขา

วนรถมาช่วยลากจูงกลับโดนเหล็กแทงขา จนได้รับบาดเจ็บนำตัวส่งโรงพยาบาลด่วน พบว่ากระดูกแตกต้องได้รับการผ่าตัด​ นำตัวส่งโรงพยาบาลด่วน

หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุบริเวณ​ ริมถนนสุขุมวิทขาออกตัวเมืองจันทบุรี​ บริเวณสามแยก​ห้างแม๊คโคร พบหญิงสาวกำลังนั่งได้รับบาดเจ็บมีแผลขนาดใหญ่ที่ขาตรงบริเวณหน้าแข้ง​ ถูกเหล็กแทงร้องขอความช่วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นดึงนำเหล็กที่ปักคาอยู่ออกพร้อมห้ามเลือดก่อนรีบนำตัวขึ้นรถส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลพระปกเกล้า​

วนรถมาช่วยลากจูงกลับโดนเหล็กแทงขา
วนรถมาช่วยลากจูงกลับโดนเหล็กแทงขา

สอบถามทราบชื่อ​ น.ส.ปริฉัตร​ วรรณสุทธิ์ อายุ​ 35ปี​ สาวมีจิตใจดีงาม​เล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า​ขณะตนเองและสามี​ ชื่อ​ นายดำรงค์  มงกุลได้กำลังขับรถมุ่งหน้าจะกลับบ้านที่จังหวัดร้อยเอ็ด​หลังจากที่ได้เดินทางมาส่งของที่จันทบุรี ขับผ่านมามองเห็นรถหกล้อ เสียหลักล้อหน้าจมลงในหลุมอยู่ข้างทางริมถนนกำลังพยายามช่วยกันเข็นรถขึ้นมา ด้วยความสงสาร​ จึ้งบอกกับแฟนให้ไปวนรถกลับมาช่วยเหลือ​ ลุงทราบชื่อ​ นายน่อ มนัสสนิท  ได้ขับรถหกล้อหมายเลขทะเบียน​ 80-9847 จันทบุรี​ เสียหลักล้อหน้าตกลงไปในหลุม ที่ดินยุบตัวลงไปไม่สามารถขับขึ้นมาได้​ จึงใช้สายลากจูงออกมาพยายามช่วยดึงลากรถขึ้นมา​ ขณะที่กำลังดึงอยู่นั้น​ ตนเองได้ลงมาอยู่ด้านหลังรถเพื่อคอยบอกสามี​ เหตุการณ์ไม่คาดคิด ตะขอเหล็กที่ติดอยู่กับสายลากจูงที่นำไปคล้องกับท้ายรถหกล้อคันที่ติดหล่มดังกล่าว​ เกิดหักกระเด็นลอยมาถูกเข้าที่บริเวณขา​ ตรงหน้าแข้ง​อย่างแรง แทงติดคาอยู่​ ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จึงช่วยกันแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยเหลือดังกล่าว

วนรถมาช่วยลากจูงกลับโดนเหล็กแทงขา
วนรถมาช่วยลากจูงกลับโดนเหล็กแทงขา

ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้​น.ส.​ ปริฉัตร​ ได้รับบาดเจ็บ​ จากผลการเอ็กเรย์ หมอพบว่ากระดูกบริเวณหน้าแข้งแตกเป็นแผลฉีกขาด​ขนาดใหญ่​ ต้องรับการผ่าตัด​ ไม่สามารถกลับบ้าน​

หลังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเจ้าของรถหกล้อคันที่ประสบเหตุติดหล่ม​ ทราบข่าวว่ามีผู้ มีน้ำใจดีงาม เห็นรถประสบปัญหาเข้ามาช่วยเหลือแต่กลับโชคร้าย ได้รับบาดเจ็บดังกล่าวจึงเดินทางเข้าเยี่ยม ที่โรงพยาบาลและขอบคุณในน้ำใจอันดีงามพร้อมช่วยเหลือ​มอบเงินจำนวนหนึ่งไว้เพื่อเป็นค่ารักษาพยาบาล​ และจะอำนวยความสะดวกจนกว่านางสาว​ปริฉัตร​ จะสามารเดินทางกลับบ้านได้

วนรถมาช่วยลากจูงกลับโดนเหล็กแทงขา
วนรถมาช่วยลากจูงกลับโดนเหล็กแทงขา

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าเยี่ยมและสอบถามเรื่องราวต่างๆ จากนางสาว​ปริฉัตร ถ้าหากว่า หลังจากรักษาตัวจนหายดีแล้ว หากเดินทางไปพบรถประสบเหตุแบบนี้ จะยังคงลงไปช่วยเหลืออีกหรือไม่  นางสาว​ปริฉัตร และแฟนหนุ่มยังคงยืนยันคำเดิม ว่าตนเองเป็นอย่างนี้ตลอดเรื่องมา หากเดินทางรับจ้างไปส่งของที่ไหน เจอรถประสบเหตุก็จะลงไปช่วยเหลือตลอด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน