X

พลิกคำเปลี่ยนคดี​ตายเพราะปืน

พลิกคำเปลี่ยนคดี​ตายเพราะอาวุธปืน​ ญาตินำศพ สาวแอนสาวอบต. ผ่าชันสูตรอีกครั้งพบกระสุนฝังอยู่ที่บริเวณหน้าท้อง​มีบาดแผล ถูกยิงด้วยกระสุนบริเวณ ลำตัว ด้านซ้าย

สืบเนื่องจากผู้ต้องหา นายวรวุฒิ​ วิลัยพัฒน์ ได้ถูกเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวนสอบปากคำอีกครั้งเนื่องจากเจ้าหน้าที่ไม่เชื่อว่า สาเหตุการตายจะมาจากการถูกตี จากการเค้นสอบ ผู้ต้องหายอมรับว่า ได้ใช้อาวุธปืนยิงนางสาวแอนจนเสียชีวิตในที่เกิดจริง

กลับคำพลิกคดีตายเพราะอาวุธปืน
กลับคำพลิกคดีตายเพราะอาวุธปืน

ทำให้ญาติของผู้เสียชีวิตและเจ้าหน้าที่ต้องนำศพสาวแอนออกจากงานศพเมื่อช่วงเวลาประมาณ 06.00 นวันนี้​ 04/04/62 เพื่อนำร่างไร้วิญญาณไปยังห้องเก็บศพโรงพยาบาลสองพี่น้อง อำเภอท่าใหม่เพื่อรอเจ้าหน้าที่ จากสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจเดินทางเข้ามาผ่าชันสูตรอีกครั้ง

กลับคำพลิกคดีตายเพราะอาวุธปืน
กลับคำพลิกคดีตายเพราะอาวุธปืน

แล้วเมื่อเวลาประมาณ 09:00 น.เจ้าหน้าที่ได้ทำการผ่าชันสูตรพบกระสุนบริเวณ หน้าท้อง จำนวน 1 นัด และพบรอยกระสุนถูกยิงเข้าบริเวณข้างลำตัวด้านซ้าย หลังการผ่าชันสูตร เสร็จเรียบร้อยแล้วทางญาติได้เข้ามารับศพ สาวแอนกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อ​ ซึ่งวันนี้เป็นวันสุดท้ายก่อนทำการฌาปนกิจศพ

กลับคำพลิกคดีตายเพราะอาวุธปืน
กลับคำพลิกคดีตายเพราะอาวุธปืน

ในวันนี้ทางรองผู้บัญชาการภาค 2 นายจรัล​ จิตเจือจุนได้มาร่วม ฌาปนกิจศพพร้อมทั้งให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ในเรื่อง ข้อสงสัย เกี่ยวกับ อาวุธที่ใช้ และ ในเรื่องของ ที่ ผู้ต้องหา ได้ยอมรับ ในช่วงแรกที่โดนควบคุมตัวว่ามีผู้จ้างวานฆ่าเป็นอดีตลูกสส. ในความเป็นจริงนั้น คือผู้ต้องหาพยายามบ่ายเบี่ยงเพื่อเอาตัวรอดโดยให้การเรื่อยมา ว่า ใช้ฆ้อนในการทำร้าย
ส่วนอาวุธปืนของผู้ต้องหา หลังจาก ผู้ก่อเหตุยอมรับแล้ว​ จึงได้พาเจ้าหน้าที่ไป นำอาวุธปืนที่ซุกซ่อนไว้

กลับคำพลิกคดีตายเพราะอาวุธปืน
กลับคำพลิกคดีตายเพราะอาวุธปืน

ในส่วนของเรื่องอาวุธปืนผู้สื่อข่าวสอบถามไป ยังเจ้าหน้าที่แล้ว เจ้าหน้าที่ยังไม่ขอเปิดเผย อาวุธปืนขนาดเท่าไหร่ และ ยังไม่นำเอาออกมาให้ สื่อมวลชนเก็บภาพ​ ด้านทางญาติของสาวแอนได้เดินทางไปยังรถ​ ซูซูกิ สวิฟ คันเกิดเหตุที่จอดอยูู่๋ที่​ สภ.ท่าใหม่​ เพื่อมาจุดธูปเชิญดวงวิญญาณ​ ที่ได้มาเข้าฝันร้องไห้อยู่ข้างรถตลอดเวลา​ จากคำแนะนำของญาติผู้ใหญ่จึงนำเนินตามเพื่อความสบายใจและความเชื่อของญาติๆ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน