X
ฆ้อนตีจนตายเพราะเงิน 6,000

ฆ้อนตีจนตายเพราะเงิน 6,000บาท

ฆ้อนตีจนตายเพราะเงิน 6000 บาท เจ้าหน้าที่นำตัวนายวรวุฒิ หรือหมู  วิลัยพัฒน์ อายุ 37 ปีมาทำแผน คดีฆ่านางสาวจาริณี หรือแอน  แจ่มจ้า

โดยการอำนวยการของพล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผบช.ภ.2 ออกสืบสวน ติดตามจับกุมผู้ต้องหามาได้พร้อมด้วยของกลาง

1 ค้อนที่ใช้ก่อเหตุจำนวน 1 อันตรวจยึดได้ที่รถคันที่พบตัวผู้ต้องหา

2 เสื้อกางเกงที่ใส่ขณะก่อเหตุตรวจยึดได้ที่บ้านพักของผู้ต้องหา

3 หมวกแก๊ปสีดำที่ผู้ต้องหาใส่ขณะก่อเหตุจำนวน 1 ใบ ตรวจยึดได้ที่รถยนต์คันที่พบตัวผู้ต้องหา

4 รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเวฟสีน้ำเงินคันที่ผู้ต้องหาใช้ก่อเหตุจำนวน 1 คัน

จากการสอบสวน ผู้ต้องหา เลขทะเบียน​ กธ4318 จันทบุรีจอดอยู่ในป่า ห่างจากถนนประมาณ 100 เมตร อยู่ในพื้นที่หมู่ 2 ตำบลโขมงอำเภอท่าใหม่จังหวัดจันทบุรี ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือนางสาวจารีณี หรือแอนแจ่มจ้า อายุ 36 ปีอยู่ ซึ่งญาติของผู้ตายได้แจ้งความคนหายไว้ที่สภทุ่งเบญจาอำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรีเมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2562

ฆ้อนตีจนตายเพราะเงิน 6,000
ฆ้อนตีจนตายเพราะเงิน 6,000

 

จากการออก สืบสวนของชุดสืบสวนสภ. ท่าใหม่ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนายวรวุฒิหรือหมูมีลายพัด บ้านที่อยู่หนองคายเรือหมู่ 9 ตำบลรำพันอำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรีประกอบอาชีพขับรถบรรทุก ส่งผลไม้ จากจันทบุรีไป ตลาดไท จึงได้ออกติดตามกระทั่งเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2562 เวลาประมาณ 22.00 น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบตัวนายวรวุฒิ หรือหมู​ วิไลพัฒน์ ขณะขับรถบรรทุกส่งผลไม้จึงได้เชิญตัวมาสอบปากคำที่สภ.ท่าใหม่

 

ฆ้อนตีจนตายเพราะเงิน 6,000
ฆ้อนตีจนตายเพราะเงิน 6,000

 

นายวรวุฒิรับว่าตนเองเป็นผู้ก่อเหตุฆ่า นางสาวจารุณีหรือแอน​ แจ่มจ้า​ จริง​ อ้างสาเหตุเนื่องมาจาก ได้กู้ยืมเงินจากผู้ตาย ไปเป็นเงิน 6,000 บาท โดยผู้ตายได้ติดตามทวงถามอยู่เป็นประจำ โดยวันที่ก่อเหตุ​ นายวรวุฒิได้วางแผนโดยโทรศัพท์ไปบอกกับผู้ตาย ว่าจะนำเงินไปคืน ให้ ให้ขับรถยนต์มารับเงินที่บริเวณที่เกิดเหตุ จากนั้นได้ขอยืมเงินจากผู้ตายอีก 20,000 บาทแต่ผู้ตายไม่ให้ และได้ทวงเงินที่ยืมไปก่อนหน้านี้นายวรวุฒิ รู้สึกโมโหประกอบกับทราบว่าผู้ตายชอบพกเงินติดตัวอยู่เป็นจำนวนมาก จึงได้ใช้ค้อนที่พกติดตัวขึ้นมาตีไปยังบริเวณหน้าอก ของผู้ตายจำนวนหลายครั้งจนผู้ตายเกิดอาการชักเกร็งและแน่นิ่งไป จากนั้นนายวรวุฒิ ได้หยิบเงินจากกระเป๋าสตางค์ของผู้ตายไปจำนวน14,800 บาทและได้เอาโทรศัพท์ของผู้ตายไปทิ้งที่บริเวณสะพานดอนมะกอก อำเภอแกลงจังหวัดระยอง

ฆ้อนตีจนตายเพราะเงิน 6,000
ฆ้อนตีจนตายเพราะเงิน 6,000จันทบุรี

 

จนกระทั่งต่อมามีผู้พบนำมาของการสืบหาและถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญตัวมาสอบปากคำ ซักถามแล้วนายวรวุฒิ ยอมรับสารภาพพร้อมกับพาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจยึดเอาของกลาง ที่ใช้ก่อเหตุซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจยึดของกลางไว้เพื่อดำเนินการสอบสวน สืบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ  ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ ผู้ต้องหา เนื่องจาก การเข้าจับกุมตอนแรก นายหมูให้การยอมรับว่าถูก ว่าจ้างจากลูกอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดจันทบุรีให้ฆ่าสาวแอน โดยอ้างเหตุผลว่าแค้นที่ตีตัวออกห่างเพื่อไปแต่งงาน  ได้รับค่าจ้างเป็นเงิน 5 หมื่นบาท  เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนยังคงสอบหาข้อมูลข้อเท็จจริงต่อไป และยืยยันว่าหากเป็นอย่างที่นายหมูให้การในตอนแรก ถึงจะเป็นใครถ้าทำความผิดก็จะไม่ละเว้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน