X

สาวสวย อบต.ตายคารถปริศนาในป่า

สาวสวย อบต.หายตัวพร้อมรถเก๋งนาน 4 วัน ครอบครัวตามหาจนมืดแปดด้าน สุดท้ายพบเป็นศพอยู่ภายในรถเก๋ง พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบพื้นที่เกรงเป็นเหตุฆาตรกรรม

คลิปวีดิโอภาพที่เกิดเหตุ

หลังจากที่มีผู้ใช้ facebook ได้มีการโพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือในการตามหาหญิงสาววัย 36 ปี ที่หายไปพร้อมกับรถยนต์เก๋งยี่ห้อซูซูกิ สวิฟท์ สีเขียว หลังคาดำ หมายเลขทะเบียน กท 4318 จันทบุรี ด้านหน้ากระจังติดเครื่องหมายราชการ โดยผู้ที่หายตัวไปนั้นคือ นางสาวจาริณี  แจ่มจ้า หรือแอน ซึ่งทำงานในสำนักปลัดขององค์การบริการส่วนตำบลแห่งหนึ่ง  ได้หายไปตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งญาติทราบพิกัดสุดท้ายก่อนหายตัวไปของหญิงสาวรายนี้คือ เขื่อนทุ่งเบญจา อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี และจากนั้นก็ไม่มีใครสามารถติดต่อหญิงสาวรายนี้ได้อีกเลย

สาวสวย อบต.ตายปริศนาคารถในป่า
สาวสวย อบต.ตายปริศนาคารถในป่า

ซึ่งหลังจากมีการโพสต์ข้อความไป ก็ได้มีการแชร์ต่อไป จนกระทั่งช่วงเย็นของวันที่ 26 มีนาคม ทางญาติได้แจ้งกับมากับผู้สื่อข่าวว่า  มีคุณลุงและเด็กไปพบโทรศัพท์มือถือ ที่บริเวณ​คลองดอนมะกอก อำเภอแกลง จังหวัดระยอง และทางญาติได้ติดต่อขอรับโทรศัพท์กลับไปแล้ว แต่ยังไม่มีวี่แวว นางสาวจาริณี

หลังจากที่ทางครอบครัวได้พบโทรศัพท์แต่ไม่พบตัว  ยิ่งทำให้ญาติๆเป็นห่วงมากขึ้น เกรงว่าจะเกิดอันตราย  โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามทางครอบครัวเกี่ยวกับการหายตัวไปทางครอบครัวก็บอกว่า มืดแปดด้านไปหมด ไม่รู้ว่าลูกสาวหายไปไหน เพราะหากจะไปไหนก็จะโทรบอกที่บ้านตลอด และไม่เคยมีปัญหาอะไรกับใคร หายไปแบบนี้ทางบ้านเป็นห่วงมาก

สาวสวย อบต.ตายปริศนาคารถในป่า
สาวสวย อบต.ตายปริศนาคารถในป่า

ล่าสุดช่วงเวลาประมาณ  19.30 น.ชาวบ้านพบรถคันดังกล่าว จอดอยู่ในป่า​ พื้นที่หมู่ที่ 2 ตำบลโขมง อำเภอท่าใหม่ จันทบุรี​ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี เข้าตรวจสอบรถยนต์เก๋งสีเขียวที่จอดไว้ภายในป่ากระถินณรงค์  ลึกจากถนนเข้าไปประมาณ 100 เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบแล้วพบว่าด้านในมีร่างผู้เสียชีวิตอยู่ด้วย จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ โดยกั้นที่เกิดเหตุไม่ให้ประชาชนเข้าไปด้านใน   ซึ่งหลังจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วพบว่ารถของผู้ตายไม่มีการล็อกประตู รถจอดอยู่ในเกียร์ P สภาพศพนั่งอยู่บนเบาะคนขับ มีตุ๊กตาตัวโปรดวางอยู่ที่ตัก แต่ที่ศีรษะมีเสื้อแขนยาวคลุมศีรษะอยู่  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำร่างออกมาตรวจสอบ และบันทึกภาพในที่เกิดเหตุทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน และให้ทีมแพทย์ชันสูตรเบื้องต้นในที่เกิดเหตุ ก่อนให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการเคลื่อนย้ายส่งสถาบันนิติเวช กรุงเทพมหานคร เพื่อผ่าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด

สาวสวย อบต.ตายปริศนาคารถในป่า
สาวสวย อบต.ตายปริศนาคารถในป่า

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้สรุปสาเหตุของการเสียชีวิต แต่จากสภาพศพแล้วคาดว่านางสาวจาริณี น่าจะเสียชีวิตมาแล้ว 4 วัน ตั้งแต่วันที่หายไป เพราะว่าจุดที่พบศพห่างจากที่ทำงานไม่ถึง 5 กิโลเมตร ซึ่งถ้ารวมระยะเวลาแล้วตั้งแต่ที่ญาติแจ้งหายไปจนพบศพ ก็เป็นระยะเวลารวม 4 วันพอดี  โดยตำรวจยังมุ่งประเด็นเกี่ยวกับการฆาตรกรรมไว้ด้วย เพราะโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิตที่เจอ อยู่คนละเส้นทางกันกับจุดที่พบศพ อีกทั้งรถและผู้ตายถูกนำไปจอดในป่าซึ่งไม่น่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย   เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำหลักฐานทั้งหมดที่พบไปทำกาาตรวจสอบเพิ่มเติม และจะเชิญญาติหรือคนสนิทมาทำการสอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป

**คลิ๊ก**คืบหน้า ผลชันสูตร สาว อบต.ถูกของแข็งกระแทกหน้าอกรุนแรง**คลิ๊ก**

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน