X
สามีโหด คว้าสากไม้ตีภรรยาดับ

สามีโหด คว้าสากไม้ตีภรรยาดับ

สามีโหด คว้าสากไม้ตีภรรยาดับ คับแค้นใจที่คิดว่าภรรยาไปมีชู้กับเพื่อนชายในวงเหล้า สติแตกควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ คว้าสากไม้ในห้องครัวกระหน่ำตีศรีษะภรรยาเสียชีวิต

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 18 มี.ค.62 ร.ต.อ.จุมพล จั่นสังข์ รอง.สว.(สอบสวน)สภ.เขาคิชฌกูฎ จันทบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย บริเวณ บ.คลองพลู พื้นที่ ม.8 ต.คลองพลู อ.เขาคิชฌกูฏ จ.จันทบุรี หลังรับแจ้งจึงได้รายงาน พ.ต.อ.คณกร อัศวเมธี ผกก.สภ.เขาคิชฌกูฏ ให้รับทราบพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ,แพทย์เวร รพ.เขาคิชฌกูฏ และกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี รุดตรวจสอบ จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านปูนชั้นเดียว เลขที่ 78/8 ม.8 ต.คลองพลู อ.เขาคิชฌกูฏ จ.จันทบุรี ที่ปลูกอยู่กลางสวนผลไม้ โดยในที่เกิดเหตุพบ นายสนิท ผันผาย อายุ 46 ปี เจ้าของบ้านผู้ก่อเหตุ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สามีโหด คว้าสากไม้ตีภรรยาดับ
สามีโหด คว้าสากไม้ตีภรรยาดับ

ในสภาพอยู่อาการมึนเมา พร้อมพูดวกวนไปมาอ้างว่าเมียของตนเองไปมีชู้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงคุมตัวนายสนิท ไปสงบสติอารมณ์ ก่อนจะมีการสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น ไม่นานนัก นายสนิท ผันผาย ผู้ก่อเหตุก็ยอมสารภาพกับทางเจ้าหน้าที่ว่าผู้ตายนั้นเป็นภรรยาตัวเองที่อยู่กินกันมาราว 4 เดือน ชื่อว่า นางจันทิมา เจ็กทองคำ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/1 ม.7 ต.ตลิ่งชัน อ.เมืองสระบุรี จ.สระบุรี โดยก่อนหน้านี้นายสนิท ผู้ก่อเหตุอ้างว่าเมื่อ 3 วันก่อน นางจันทิมา ภรรยาของตนเองได้หายออกจากบ้านไป และกลับเข้ามาเวลาประมาณ 20.00 น.ของคืนวันที่ 17 มี.ค.62 ตนจึงสอบถามเค้นหาความจริงว่าไปไหนมา ขณะที่นางจันทิมา ผู้ตายยอมรับกับตนเองว่าไปดื่มเหล้าที่บ้านเพื่อน ตนจึงโกรธก่อนลงมือทำร้ายร่างกายของนางจันทิมา จนสะบักสะบอม ก่อนที่นางจันทิมา จะล้มฟุบกองกับพื้น

สามีโหด คว้าสากไม้ตีภรรยาดับ
สามีโหด คว้าสากไม้ตีภรรยาดับ

กระทั่งรุ่งเช้าตนยังคับแค้นใจที่ นางจันทิมา ภรรยาของตนเองที่แอบไปดื่มเหล้านอกบ้าน ตนจึงไปซื้อเหล้ามาดื่มเพื่อย้อมใจ ก่อนจะมีปากเสียงกับผู้ตายอีกครั้ง และด้วยความโกรธ และคับแค้นใจที่คิดว่า นางจันทิมา ภรรยาของตน ไปมีชู้กับเพื่อนชายในวงเหล้า จนตนเองสติแตกควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ชกเข้าที่เป้าตาของจันทิมา ภรรยาจนล้มลง ก่อนจะวิ่งไปหยิบสากไม้ในครัวมากระหน่ำตีเข้าที่ท้ายทอย และตามลำตัวของนางจันทิมา อยู่หลายครั้ง ก่อนลากร่างของภรรยาออกมาหน้าห้องเก็บของ ขณะที่ตนเองเห็นภรรยานอนแน่นิ่งไป เรียกไม่ขานตอบรับ ตนจึงคิดว่านางจันทิมา ภรรยาของตนเองนั้นเสียชีวิตแล้ว จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบดังกล่าว

สามีโหด คว้าสากไม้ตีภรรยาดับ
สามีโหด คว้าสากไม้ตีภรรยาดับ

ขณะที่นายสนิท ผันผาย หลังจากที่ก่อเหตุแล้วก็ไม่ได้หนีไปไหน พร้อมยืนรอมอบตัวและให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ จากการชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นพบผู้ตายถูกตีด้วยของแข็งจนศรีษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์ เนื้อตัวเขียวช้ำไปทั้งตัว นอกจากนี้บริเวณหางคิ้วซ้ายและนิ้วมือยังพบบาดแผลถูกของคมบาดเป็นแผลยาว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมควบคุมตัวนายสนิท ผันผาย ผู้ก่อเหตุส่งพนักงานสอบสวน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงในครั้งนี้อีกครั้งต่อไป

ภาพข่าว ปริญญา เกษราธิกุล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน