X
หวาดเสียว ถูกเครื่องบดหมู บดนิ้ว

หวาดเสียว ถูกเครื่องบดหมู บดนิ้ว

หวาดเสียว ถูกเครื่องบดหมู บดนิ้วหนุ่มรับจ้างบดหมูและพริกพลาดโดนเครื่องบดนิ้ว ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งร.พ.ก่อนนำเครื่องตัดเหล็กตัดเครื่องบดออก

ศูนย์วิทยุกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีคนถูกเครื่องบดเนื้อสัตว์บดมือเข้าไปได้รับบาดเจ็บ บริเวณตลาดสดสวนมะม่วง อำเภอเมืองจันทบุรี โดยมือที่ติดเข้าไปยังไม่สามารถนำออกมาได้ ทั้งยังผู้ได้รับบาดเจ็บเริ่มมีอาการอ่อนเพลีย เนื่องจากมือได้ติดเข้าไปและมีเลือกออกเป็นจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ให้การช่วยเหลือพร้อมทั้งยกเครื่องบด และนำคนเจ็บออกมาอยู่ในที่โล่ง เพื่อให้ง่ายต่อการช่วยเหลือ พร้อมทั้งประสานทีมแพทย์จากโรงพยาบาลพระปกเกล้าจังหวัดจันทบุรี เข้าให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากเกรงว่าผู้ได้รับบาดเจ็บจะเป็นลมหมดสติไป  และได้ประสานนำอุปกรณ์ตัดถ่างมาทำการตัดเหล็กของเครื่องบดออก ให้ง่ายต่อการช่วยเหลือ ซึ่งการช่วยเหลือในเครื่องนี้ใช้ระยะเวลานานร่วม 30 นาที แต่ก็ยังไม่สามารถนำมือของผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาได้ เนื่องจากเมื่อขยับเครื่องบด ผู้ได้รับบาดเจ็บยิ่งมีอาการบาดเจ็บรุนแรงขึ้น

หวาดเสียว ถูกเครื่องบดหมู บดนิ้ว
หวาดเสียว ถูกเครื่องบดหมู บดนิ้ว

จากการสอบถาม ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายจักรพันธ์  อินทพิเชษฐ์ อายุ 54 ปี  เป็นชาวตำบลจันทนิมิต อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี  เป็นคนรับจ้างบดเนื้อสัตว์บดพริกอยู่ในตลาดสดสวนมะม่วง  โดยในช่วงเช้าหลังจากบดเนื้อสัตว์เสร็จแล้ว ได้นำพริกสดมาใส่เครื่องเพื่อบด แต่บดไปได้สักพักช่วงที่กำลังหยิกพริกใส่ลงไปในเครื่อง มือเกิดพลาดหลุดเข้าไปในเครื่อง ไม่สามารถดึงออกมาได้ทัน ทำให้เครื่องหมุนบดนิ้วเข้าไป  พ่อค้าแม่ค้าในตลาดเห็นเหตุการณ์ จึงรีบปิดสวิทช์มอเตอร์เครื่องบดและดึงปลั๊กไฟออก ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาให้การช่วยเหลือ

หวาดเสียว ถูกเครื่องบดหมู บดนิ้ว
หวาดเสียว ถูกเครื่องบดหมู บดนิ้ว

ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้พยายามช่วยกันถอดน็อตที่ยึดเครื่องบดกับแท่นเหล็กออก ก่อนจะใช้ผ้าพันมือผู้ได้รับบาดเจ็บและเครื่องบดที่ยังแกะไม่ออก ไปด้วยกัน เพื่อนำไปให้แพทย์ตรวจดูอาการเบื้องต้นที่โรงพยาบาลก่อน และได้นำหินเจียทำการตัดเครื่องบดออก ก่อนทำการรักษานิ้วมือที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่านิ้วนางและนิ้วก้อยมือด้านขวาเกือบขาดออกจากกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน