X
จับภาพสาวแสบฉกเงินในร้าน

จับภาพสาวแสบฉกเงินในร้าน

วงจรปิดจับภาพสาวแสบฉกเงินในร้าน เดินเข้ามาเปิดลิ้นชักขโมยเงิน โทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟน และแอบหยิบทรัพย์สินภายในร้านค้าหลายรายการ เหตุเกิดภายในร้านค้าขายของชำ เลขที่2 หมู่5 ต.วันยาว อ.ขลุง

โดยนายธนวัฒน์ สัจวาที อายุ65ปี เจ้าของร้าน เพิ่งรู้สึกว่าโทรศัพท์ของตนเองนั้นหายไป ซึ่งเป็นโทรศัพท์เบอร์ที่ใช้สำหรับให้ลูกค้าได้สั่งของ แต่ปรากฏว่าโทรศัพท์ได้เงียบผิดปกติ และค้นหาโทรศัพท์ไม่พบ โทรเข้าเครื่องตัวเองก็ไม่สามารถติดต่อได้ ทีแรกคิดว่าตนเองไปลืมไว้ที่ไหนสักแห่ง แต่พอตรวจสอบ ค้นหาตรงไหนก็ไม่เจอ เมื่อวันที่25/05/62 จึงตามให้ลูกชายมาเปิดกล้องวงจรปิดดูให้ทีว่าไปลืมไว้ที่ใด

จับภาพสาวแสบฉกเงินในร้าน
จับภาพสาวแสบฉกเงินในร้าน

แต่เมื่อเปิดกล้องดู  พบว่ามีคนร้ายเป็นหญิงลักษณะท้วม สวมเสื้อคุมสีแดงกางเกงขายาวสีเทาแถบข้างสีขาว ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฟีโน่ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน  ขี่เข้ามาจอดบริเวณหน้าร้านแล้วเดินเข้ามาภายในร้าน เดินวนไปมา มองไม่เห็นใครอยู่จึงเดินเข้าหยิบทรัพย์สินอย่างใจเย็น ขณะที่ตนเอง เดินไปเข้าห้องน้ำ    โดยหญิงดังกล่าวได้เข้าไปเปิดลิ้นชักถึง2รอบ  รอบแรกหยิบเงินในลิ้นชักไปก่อนแล้วเดิน วนไปมาก่อนหยิบโทรศัพท์ และได้มองเห็นกระเป๋าที่วางไว้หลังชั้นวางของ จึงเดินเข้าไปรื้อหาของมีค่า แต่ไม่พบจึงหยิบไปวางไว้ ก่อนเดินออกไปด้านนอก และยังเดินกลับมาหยิบเงินในลิ้นชักอีกรอบ ก่อนจะออกไปขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป  จึงได้นำภาพเดินทางเข้าแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.ขลุง  เมื่อช่วงเช้าวันนี้ 26 กุมภาพันธ์ 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรอำเภอขลุง ได้เดินทางเข้าตรวจสอบภาพวงจรปิด พร้อมกับให้ชุดสืบสวน ลงพื้นที่เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน