X

จันทบุรี ลงเฟซบุ๊คตามหาญาติมา 2 วัน เจอเป็นศพลอยน้ำ

หลังจากที่ญาติๆได้ช่วยกันลงเฟซบุ๊คตามหาตัวนาย เดชา ชำนาญกิจ อายุ 35 ปี ได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 21/11/60 ที่บริเวณหน้าค่ายตากสิน ตรงศาลเจ้าพ่อหลักเมือง ต่อมาพบเป็นศพ

เมื่อช่วงเย็น 18.00 น.ได้มีชาวบ้านออกไปวางอวนหาปลา เจอศพลอยอยู่ริมฝั่งแม่น้ำจันทบุรี ตกใจรีบกลับพายเรือเข้าฝั่ง แจ้งกู้ภัยนำขึ้นมาตรวจสอบ พบเป็นชายนุ่งกางเกงขายาว  ไม่สวมเสื้อ ไม่พบหลักฐานระบุตัวตน มีเพียงรอยสักตามร่างกายที่ไหล่ อก และ ท้องน้อย บริเวณที่พบศพ เป็นแม่น้ำจันทบุรี ศพได้ลอยติดอยู่กับกอผักตบชวา อยู่ริมฝั่งบริเวณหมู่ที่  9  ตำบลจันทนิมิต อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี เจ้าหน้าที่ได้นำเรือลงไปลาก ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถ นำร่างผู้เสียชีวิตมาขึ้นยังท่าน้ำวัดจันทนาราม ห่างจากจุดที่พบประมาณ 1 กิโลเมตร และได้ประสานเจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี เข้าตรวจสอบ

        จากการตรวจสอบของแพทย์เวรโรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย นุ่งกางเกงวอมขายาวสีน้ำเงิน ไม่สวมเสื้อ  ตามร่างกายไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย และไม่พบหลักฐานใดๆ ในตัว พบเพียงรอยสักตามร่างกายที่ไหล่ขวา  อกซ้าย และท้องน้อยมีรอยสักรูปกุหลาบ


  
ในเวลาต่อมา ทางญาติๆที่ออกตามหาคนหายทางโซเชียล ทราบข่าวว่าเจอคนเสียชีวิตลอยน้ำ ไม่รู้ว่าเป็นใคร ไม่มีหลักฐานติดตัวดังกล่าว จึงได้ติดต่อสอบถามข้อมูลเบื้องต้นกับทางเจ้าหน้าที่ พร้อมขอภาพบุคคลที่เสียชีวิตส่งไปให้ดู ทางญาติ เมื่อได้เห็นภาพจึงทราบว่า เป็น นาย เดชา ชำนาญกิจ ที่หายตัวไป เบื้องต้นทางญาติผู้เสียชีวิต แจ้งว่า นายเดชา ติดเหล้าหนักมาก ดื่มมาหลายปี มาช่วงนี้ ได้พยายามเลิกกินเหล้า  แต่วันที่หายตัวไปไม่รู้ว่ากลับไปกินอีกหรือปล่าวจนเป็นเหตุทำให้เสียชีวิตในครั้งนี้   เบื้องต้นหลังจากการตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิตแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลพระปกเกล้า เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง และจะให้ญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน