X
คนร้ายระเบิดตู้ATM

คนร้ายระเบิดตู้ATM (วงจรปิด)

เกิดเหตุอุกอาจ กลุ่มคนร้ายลงไประเบิดตู้ATM ธนาคารกรุงเทพคนร้ายไม่ได้ทรัพย์สินไปเพียงแต่ว่าสร้างความเสียหายให้กับตู้เอทีเอ็มจนเละไปหมด

เมื่อเวลา 01.53 น. ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดจับภาพ ที่บริเวณหน้าสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนอีมั้ง หมู่8 ต.ซึ้ง อ.ขลุง .. คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกันสองคน ขี่รถวนดู ก่อนคนร้ายที่นั่นซ้อนท้ายจะวิ่งลงนำระเบิดไปวางที่ตู้เอทีเอ็มของธนาคารกรุงเทพ จากภาพกล้องวงจรปิด จะเห๊นว่า คนร้ายวิ่งลงไปที่ตู้ATM แล้ว หลังจากนั้นก็วิ่งออกมา คล้อยหลังระเบิดทำงานทันที แล้วจึงขับขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไป จากนั้นมีรถยนต์ต้องสงสัยขับเข้ามายังที่เกิดเหตุแล้วก็ขับออกไป

คนร้ายระเบิดตู้ATM
คนร้ายระเบิดตู้ATM

จากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวกัน โดยมีรถจักรยานยนต์เป็นคนก่อเหตุวางระเบิด จากนั้นก็มีรถยนต์เข้ามาตรวจสอบพร้อมที่จะยกตู้เอทีเอ็ม  แต่ปรากฏว่าแรงระเบิดไม่สามารถทำลายตู้เซพของเอทีเอ็มได้ คนร้ายจึงรีบหลบหนีไป  เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้ระเบิดเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นระเบิดชนิดที่ประกอบขึ้นเอง

คนร้ายระเบิดตู้ATM
คนร้ายระเบิดตู้ATM

และในช่วงเช้าของวันนี้จะมีเจ้าหน้าที่วิทยาการพิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้ระเบิดจะเข้าตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง โชคดีที่การก่อเหตุในครั้งนี้คนร้ายไม่ได้ทรัพย์สินไปเพียงแต่ว่าสร้างความเสียหายให้กับตู้เอทีเอ็มจนเละไปหมด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน