X
รมควันปลิดชีวิตดับคารถ

รมควันปลิดชีวิตดับคารถ

หนุ่มวัย 30 ปีขับรถยนต์หายออกจากบ้านไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 30ม.ค.61 ทางญาติออกตามหา พบจอดรถกระบะริมข้างทาง รมควันปลิดชีวิตดับคารถ

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 31 ม.ค.62 ร.ต.ท.ธีภพ ผดุงนาม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองจันทบุรี ,แพทย์เวร รพ.พระปกเกล้า จ.จันทบุรี,และเจ้าหน้าที่กู้ภัย สมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จันทบุรี ร่วมกันเข้าตรวจสอบ เหตุผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์ ที่จอดอยู่ริมถนน สายจันทบุรี-สระแก้ว พื้นที่ ม.11 ต.พลับพลา อ.เมือง จ.จันทบุรี ท่ามกลางญาติพี่น้องที่อยู่ในอาการเศร้าเสียใจ ตลอดจนชาวบ้านใกล้เคียงยืนเฝ้าดูเหตุการณ์จำนวนมาก

 

รมควันปลิดชีวิตดับคารถ
รมควันปลิดชีวิตดับคารถ

โดยที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะโตโยต้า สีบอร์ หมายเลขทะเบียนป้ายเขียว บน-2410 จันทบุรี จอดล็อกรถดับเครื่องอยู่ริมถนน ตรวจสอบด้านในที่เบาะนั่งคนขับ พบศพนายจิรศักดิ์ ซื่อจงภักดิ์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 301/1 ม.14 ต.คลองนารายณ์ อ.เมือง จ.จันทบุรี ในสภาพสวมเสื้อยืดสีดำแขนสั้น กางเกงขายาวสีครีม โดยแขนทั้งสองวางอยู่ที่หน้าตัก ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย เบื้องต้น เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 24 ช.ม. ขณะที่ภายในรถยังพบเตาอั้งโล่ สภาพมอดดับแล้ววางอยู่ที่พื้นฝั่งเบาะนั่งข้างคนขับ พร้อมถุงมือที่เปื้อนถ่านวางอยู่บนเบาะนั่งข้าง

รมควันปลิดชีวิตดับคารถ
รมควันปลิดชีวิตดับคารถ

จากการสอบสวนของ ร.ต.ท.ธีภพ ผดุงนาม ร้อยเวรเจ้าของคดี เบื้องต้นได้มีการสอบสวนญาติผู้ตายเล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ของวันที่ 30 ม.ค.62 นายจิรศักดิ์ ซื่อจงภักดิ์  ได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวหายออกจากบ้านไปตั้งแต่เมื่อวาน และก็ไม่กลับมาอีกเลย ซึ่งทางญาติพี่น้องต่างก็ช่วยกันออกตามหา จนมาทราบข่าวอีกทีเมื่อมีคนโทรไปบอกว่าพบรถยนต์คล้ายของนายนายจิรศักดิ์  จอดอยู่ริมถนนจึงได้พร้อมกับญาติรีบเดินทางมาดู และก็พบว่าเป็นนายจิรศักดิ์ ซื่อจงภักดิ์  ที่ทางญาติต่างออกตามหากันตลอดทั้งวันทั้งคืน ก่อนจะมาพบเป็นศพดังกล่าว เบื้องต้น ร.ต.ท.ธีภพ ผดุงนาม ร้อยเวรเจ้าของคดี ได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตของนายจิรศักดิ์ ซื่อจงภักดิ์ ที่แท้จริงในครั้งนี้ ยังอยู่ในระหว่างการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยจะสอบปากคำพยานแวดล้อมเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน