X

ฆาตรกรรมมัดมือเท้าโยนทิ้งน้ำ

 ฆาตรกรรมมัดมือเท้าโยนทิ้งน้ำอ่างเก็บน้ำหนองตะพอง ม.1ต.มะขาม อ.มะขามจันทบุรี ลอยขึ้นอืดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน คาดขัดแย้งเรื่องส่วนตัว และบริเวณข้อมือซ้ายยังมีสร้อยข้อมือทองคำน้ำหนักประมาณ 3 บาทติดอยู่

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนพบศพคนตายลอยขึ้นอืดในอ่างเก็บน้ำหนองตะพอง ม.1ต.มะขาม อ.มะขามจันทบุรี หลังรับแจ้งได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มะขามเข้าตรวจสอบ และนำศพขึ้นมาจากน้ำ ตรวจสอบพบว่าบริเวณขาข้อเท้ามีเชือดสายรองเท้ามัดติดกันแน่นทั้ง 2 ข้าง ส่วนข้อมือมีร่องรอยการถูกมัดแต่เชือดหลุดออกไปแล้ว สภาพศพขึ้นอืดตายมาแล้วประมาณ 3 วัน และบริเวณข้อมือซ้ายยังมีสร้อยข้อมือทองคำน้ำหนักประมาณ 3 บาทติดอยู่ เงินสดอีก 1000 บาทตรวจสอบกระเป๋าพบหลักฐานในตัวเป็นบัตรประชาชนระบุชื่อ นายกฤตชัย สายบัวดีอายุ 31 ปี ที่อยู่ตามบัตร อยู่บ้านเลขที่ 83/1 ม.6 ต.ทางเกวียน อ.แกลง จ.ระยอง หลังตรวจสอบแล้วจึงนำศพส่ง รพ.มะขามเพื่อชันสูจน์หาร่องรอยของการถูกฆาตรกรรมและจะส่งไปยังสถาบันนิติเวชจังหวัดระยอง เพื่อตรวจพิสูจน์อีกครั้งเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต โดยมีบรรดาพ่อแม่ภรรยาญาติมาดูศพด้วยความโศกเศร้าซึ่ง

ฆาตรกรรมมัดมือเท้าโยนทิ้งน้ำ
ฆาตรกรรมมัดมือเท้าโยนทิ้งน้ำ

เจ้าที่ตำรวจได้สอบถามตัวนางฤทัยรัตน์ ชวนชื่น แฟนสาวผู้เสียชีวิต อายุ 28 ปีบ้านเลขที่ 255/57 ม./1 ต.มะขาม อ.มะขามจันทบุรี ไปสอบถาม ว่าแฟนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า พีโน่ออกไปจากบ้าน บอกว่าจะออกไปทิ้งขยะและออกไปซื้อของกินที่ร้านค้า และได้หายตัวไปเลยไม่กลับมา ตั้งแต่วันที่ 15 มค.ที่ผ่านมาตนเองได้ออกตามหาแต่ก็ไม่เจอ จึงเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.มะขาม พร้อม ได้ประกาศตามหาทางโซเซียล และแจ้งทางเบาะแสคนหาย จนกระทั่งเย็นวันนี้จึงทราบข่าวมีคนพบกลายเป็นศพ

ฆาตรกรรมมัดมือเท้าโยนทิ้งน้ำ
ฆาตรกรรมมัดมือเท้าโยนทิ้งน้ำ

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเชิญตัวภรรยาผู้ตายไปสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุและติดตามตัวคนร้ายเพื่อมาดำเนินตามกฎหมาย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่มุ่งประเด็นไปทางเรื่องความแค้นส่วนตัวและเรื่องของขัดผลประโยชน์ เพราะคนร้ายไม่ประสงค์ต่อทรัพย์สินแต่อย่างใด ส่วนจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮาฟีโน่สภาพเก่าได้หายไปทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามและให้นักประดาน้ำหน่วยกู้ภัยลงค้นหาในอ่างน้ำดังกล่าวในวันพรุ้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน