X
แม่ใจร้ายลวงลูกลงสระจมน้ำ

แม่ใจร้ายลวงลูกลงสระจมน้ำ

แม่ใจร้ายวัย 21 ปี ลวงลูกจูงลงสระน้ำและตนเองได้มานั่งข้างๆสระน้ำมองดูลูกสาวค่อยๆจมน้ำไปต่อหน้าต่อตา ก่อนขี่รถจักรยานยนต์กลับไปหอพักเช่นเดิม

เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันนี้พลตำรวจตรีวัฒนา  ยี่จีน  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี นำตัวนางสาวกนกวรรณ  ขาวแพร อายุ  21 ปี  แม่ใจร้าย ของเด็กหญิงปิยวรรณ  อยู่สงค์ หรือน้องลูกพีช หนูน้อยวัยเพียง 1 ขวบ 3 เดือน ที่ก่อนหน้านี้ ถูกพบเป็นศพเสียชีวิตอย่างปริศนา ลอยอยู่ในสระน้ำพื้นที่หมู่ที่ 2 ตำบลท่าช้าง  อำเภอเมือง  จังหวัดจันทบุรี

แม่ใจร้ายลวงลูกลงสระจมน้ำ
แม่ใจร้ายลวงลูกลงสระจมน้ำไปต่อหน้าต่อตา

เมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา จนเจ้าหน้าที่ต้องสืบหาสาเหตุของการเสียชีวิต หลังได้ลงรูปลงข่าว ตามหาผู้ปกครอง จนเมื่อมีญาติเป็นแม่ของฝ่ายชายทราบข่าว และยืนยันว่าเด็กคนดังกล่าวที่เสียชีวิตในสะน้ำเป็นหลาน ซึ่งเป็นลูกสาววัย ขวบกว่า ของลูกชายและลูกสะใภ้ที่อยู่ด้วยกันก่อนหน้านี้  เจ้าหน้าที่ได้สืบทราบติดตามตัวได้เมื่อคืนนี้  ซึ่งชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรีร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรหนองใหญ่ ควบคุมตัวแม่ใจโหดรายนี้ได้บนรถทัวร์ขณะที่กำลังหลบหนี โดยหลังจากควบคุมตัวมาพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีได้สอบเค้นจนรับสารภาพว่าเป็นผู้ทำให้น้องตายจริง เพราะเครียดและเกิดความกดดันภายในครอบครัว

แม่ใจร้ายลวงลูกลงสระจมน้ำ
แม่ใจร้ายลวงลูกลงสระจมน้ำ

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนางสาวกนกวรรณ  ขาวแพร หรือหญิง ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพตั้งแต่หอพักในหมู่บ้านการเคะ 1 ตำบลท่าช้าง อำเภอเมืองจันทบุรี ซึ่งเป็นห้องพักที่นางสาวกนกวรรณ เช่าอยู่ในช่วงที่มาทำงานที่จังหวัดจันทบุรี   ก่อนที่วันเกิดเหตุ ช่วงเช้ามืดของวันที่ 15 มค. เวลาประมาณ 05.30 น.ได้ขี่รถจักรยานยนต์พาน้องลูกพีช ออกมาจากห้องพัก หลังจากนั้นได้มุ่งหน้าไปตรงบริเวณสนามออกกำลังกาย ซึ่งมีเครื่องเล่นออกกำลังกายต่างๆ ห่างจากหอพักไปประมาณ 1 กิโลเมตร โดยให้ลูกเล่นเครื่องเล่นด้วยความสนุกสนาน ก่อน พอประมาณ07.00 น. พอเห็นว่าไม่มีคนพลุกพล่าน จึงวางแผนทำทีถอดเสื้อของลูกใส่ไว้ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ และจูงมือเดินไปที่สระน้ำซึ่งอยู่ห่างจากเครื่องเล่นไปประมาณ 100 เมตร ทำทีเหมือนจะพาไปเล่นน้ำ ก่อนจะจูงลูกลงน้ำและตนเองได้มานั่งข้างสระน้ำมองดูลูกสาวค่อยๆจมน้ำไปต่อหน้าต่อตา  ก่อนขี่รถจักรยานยนต์กลับไปหอพักเช่นเดิม ซึ่งสาเหตุของการถอดเสื้อเด็กออกนั้นคาดว่า เป็นการอำพรางให้เหมือนเด็กตกน้ำลงไปตายเองโดยที่ไม่มีใครเห็น

แม่ใจร้ายลวงลูกลงสระจมน้ำ
แม่ใจร้ายลวงลูกลงสระจมน้ำ

ทั้งนี้ช่วงระหว่างการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ได้มีประชาชนให้ความสนใจมาดูเป็นจำนวนมาก โดยชาวบ้านที่เดินทางมาในที่เกิดเหตุต่างทำใจไม่ได้กับการกระทำของแม่ใจโหดร้ายนี้ด้วย ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องกั้นบริเวณอย่างแน่นหนา เกรงจะถูกรุมประชาทัณฑ์ ซึ่งหลังจากทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว ได้นำตัวนางสาวกนกวรรณ ไปยังโรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี เพื่อขอขมาร่างของหนูน้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนจะควบคุมตัวไปฝากขังต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน