X
ฆ่าฆ้อนทุบหัวคาห้องนอน

ฆ่าฆ้อนทุบหัวคาห้องนอน

ฆ่าฆ้อนทุบหัวคาห้องนอน ภายในรีสอร์ทห้องนอนพบผู้เสียชีวิต สภาพบริเวณที่ใบหน้าถูกตีด้วยของแข็งจนใบหน้ายุบและมีเลือดกระจายอยุ่ทั่วบริเวณห้องนอน

เมื่อเวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุฆาตกรรม ภายในห้องนอนของรีสอร์ท ในพื้นที่หมู่2 ต.หนองบัว อ.เมือง จ .จันทบุรี จึงเดินทาางไปยังที่เกิดเหตุ เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นรีสอร์ทที่เปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาเช่าพักค้างคืน ภายในห้องนอนพบผู้เสียชีวิต สวมกางเกงขาสั้นสีเหลือง เสื้อยืดลายสก๊อต สภาพบริเวณที่ใบหน้าถูกตีด้วยของแข็งจนใบหน้ายุบและมีเลือดกระจายอยุ่ทั่วบริเวณห้องนอน  และยังพบหัวค้อนตกอยู่ภายในห้อง จากการสอบถาม นางสาว มลฤดี สีบัว อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นแม่บ้านทำความสะอาดภายในรีสอร์ท ได้เล่าให้ฟังว่า ตนเองเป็นแม่บ้านคอยดูแล ทำความสะอาดภายในรีสอร์ท

ฆ่าฆ้อนทุบหัวคาห้องนอน
ฆ่าฆ้อนทุบหัวคาห้องนอน

ที่ผ่านมาตนได้หยุดงานไป 5 วัน และได้กลับมาทำงานเมื่อตอนเช้า เวลา 10.00 น.ตนได้เปิดประตูห้องนอนของ นาย สิงห์เดช โพธิ์โชติ (เปา) ซึ่งเป็นเจ้าของรีสอร์ท เพื่อจะเข้าเก็บเสื้อผ้าไปซัก เมื่อเปิดประตูห้องเข้าไป จึงพบว่า นายเปา ได้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน มีเลือดกระจายเต็มพื้นห้อง จึงรีบวิ่งมาบอกกับพ่อของผู้เสียชีวิต จากนั้นจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ จากการสอบถามผู้เป็นพ่อ ทรายชื่อ นาย  สายัณห์ โพธิ์โชติ ได้เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้ทำรีสอร์ท และให้ลูกชายคอยช่วยดูแล แต่ลูกชายมักจะมีผู้หญิงคบหาหลายคน จนคนสุดท้ายได้คบหาและอยู่กินกันมาได้4เดือน  เมื่อช่วงเช้ามืดตอนตี3กว่าๆตนได้ตื่นมาและมานั่งกินกาแฟอยู่หน้ารีสอร์ท จนกระทั้งเวลา ตี 4กว่าๆ ตนได้เห็นผู้ชายได้เดินออกมาจากข้างบ้านของลูกชายแล้วขี่จักยานยนต์ออกไป แต่ตนคิดว่าเป็นเป็นแขกที่มาพัก ต่อมาสักพักก็เห็นผู้หญิงได้ขี่จักยานยนต์อีกคันออกทางด้านหน้าบ้านของลูกชาย จนกระทั้งช่วงสายแม่บ้านได้วิ่งมาบอกจึงรู้ว่าลูกชายถูกฆาตกรรมเสียชีวิต

ฆ่าฆ้อนทุบหัวคาห้องนอน
ฆ่าฆ้อนทุบหัวคาห้องนอน

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ภายในห้องนอนพบว่าผู้เสียชีวิตถูกค้อนตีที่บริเวณใบหน้ามีบาดแผลฉกรรณ์อีกทั้งยังมีทรัพย์สินของผู้เสียชีวิตหายไป ซึ่งประกอบด้วย สร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท พร้อมพระเลี่ยมทองอีก 3 องค์ และ อาวุธปืนที่ผู้เสียชีวิตได้รับจำนำไว้จากเพื่อน 1 กระบอก อีกทั้งเงินสดอีกจำนวนนึ่ง ทางเจ้าตำรวจได้นำตัวผู้ที่เกี่ยวข้องไปสอบสวนเพิ่มเติมพร้องทั้งเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดเพื่อเร่งติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน