X

รอดปาฏิหาริย์ กระบะเสียหลักหมุนชนตกสะพานขาดครึ่ง

ฝนตกทำถนนลื่น กระบะวิ่งเข้าโค้งมาเกิดเสียหลักหมุนชนราวสะพานจนกระบะขาดครึ่ง ล้อหลังแขวนกับราวสะพาน ส่วนตัวรถพร้อมผู้โดยสารด้านในตกลงไปด้านล่าง ทำให้คนขับได้รับบาดเจ็บสาหั และโชคดีชายเก็บของเก่าที่อาศัยอยู่ใต้สะพาน  ได้ยินเสียงรถชนราวสะพาน รีบกระโดดหนี รอดตายหวุดหวิด

ช่วงเย็นของวันนี้ 21/11/60 เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะวิ่งมาเสียหลักชนราวสะพานก่อนจะตกลงไปในร่องใต้สะพาน ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณโค้งท่าจุ๊ย อำเภอท่าใหม่  จังหวัดจันทบุรี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์และเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบช่วยกันนำตัวคนขับพร้อมเพื่อนที่โดยสารมาด้านข้างส่งโรงพยาบาลท่าใหม่ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

               

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบเป็นรถยนต์กระบะนิสสันสีเทา หมายเลขทะเบียน บว 1674  ระยอง เสียหลักชนราวสะพาน ล้อและเพลาด้านหลังของรถแขวนอยู่กับราวสะพาน ส่วนหัวเก๋งรถตกลงไปด้านล่างลึกประมาณ 10 เมตร นอกจากนี้กระบะของรถได้หลุดไถลไปบนถนนไกลอีกประมาณ 50 เมตร  ซึ่งจากการสอบถามผู้บาดเจ็บ ทราบว่า ตนเองและเพื่อนได้ขับรถมาซื้อท่อน้ำในพื้นที่อำเภอท่าใหม่ และกำลังจะขับรถมุ่งหน้ากลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีฝนตกลงมา และบริเวณดังกล่าวเป็นทางโค้ง ทำให้รถเกิดเสียหลัก หมุนคว้างไปชนราวสะพาน อย่างแรง จนรถขาดทั้ง 2 ท่อน และกระเด็นตกลงไปใต้สะพานดังกล่าวทั้งนี้ชายที่เก็บของเก่าที่อาศัยอยู่ใต้สะพาน ได้บอกว่า ระหว่างที่ตนเองนั่งหุงข้าวอยู่ใต้สะพาน ได้ยินเสียงรถชนราวสะพานจึงได้กระโดดหนีได้ทัน  ก่อนที่รถจะตกลงมาตรงจุดที่นั่งหุงข้าวพอดี ถือว่ารอดตายอย่างหวุดหวิด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน