X
ควงปืนปลอมปล้น ธ.ก.ส.

ควงปืนปลอมปล้น ธ.ก.ส.

ควงปืนปลอมปล้น ธ.ก.ส. หนุ่มติดเกมส์ออนไลน์ เลียนแบบเกมส์ ควงปืนปลอมปล้นแบงค์ในตลาดการค้าชายแดนไทย-กัมพูชา อ.โป่งน้ำร้อน จันทบุรี ได้เงินไปกว่า 300,000 บาท เลียนแบบเกมส์ปล้นหาเงินเที่ยวช่วงปีใหม่

หนุ่มติดเกมส์ออนไลน์ เลียนแบบเกมส์ ควงปืนปลอมปล้นแบงค์ในตลาดการค้าชายแดนไทย-กัมพูชา อ.โป่งน้ำร้อน จันทบุรี ได้เงินไปกว่า 300,000 บาท(สามแสนบาท) เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสมาคมการค้าและการท่องเที่ ยวชายแดนไทย-กัมพูชา กระจายกำลังตามจับได้ สารภาพติดเกมส์ออนไลน์งอมแงม เลยเลียนแบบเกมส์ปล้นหาเงินเที่ยวช่วงปีใหม่

ควงปืนปลอมปล้น ธ.ก.ส.
ควงปืนปลอมปล้น ธ.ก.ส.

พ.ต.อ. ชัชวาล โตโสภณ ผกก.สภ.บ้านแปลง อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกปล้นชิงเงินธนาคารเพื่ อการเกษตรและสหกรณ์ สาขาตลาดบ้านแหลม หมู่ 4 ต.เทพนิมิต อ.โป่งน้ำร้อน ห่างจากด่าน ชายแดนไทยกัมพูชา ประมาณ 500 เมตร เจ้าหน้าที่กระจายกำลังค้นหาคนร้ายทั่ว จนพบหลบซ่อนพรางตัวปะปนผู้คนอยู่ในบริเวณตลาดบ้านแหลม หลังจับตัวได้ ตรวจสอบพบอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นปืนปลอมและธนบัตรฉบับละ 1,000 บาทและ500บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 351,000 บาท จากนั้นจึงได้ส่งตัวให้เจ้าหน้าที่ ตำรวจนำตัวไปสอบสวน

ควงปืนปลอมปล้นธ.ก.ส.
ควงปืนปลอมปล้นธ.ก.ส.

จากการสอบสวนทราบชื่อผู้ต้องหาคือนายพิชิต ไผ่เถื่อน อายุ  20 ปี ไม่มีอาชีพ อยู่บ้านเลขที่122 บ้านแหลม หมู่ 4 ต.เทพนิมิต อ.โป่งน้ำร้อน จังหวัดจันทบุรี ก่อเหตุโดยการใช้รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน  1 กง 3363 จันทบุรี เป็นพาหนะ ขี่ไปจอดหน้าธนาคารในช่วงเวลา 14.40 น. จากนั้นสวมเสื้อคลุมที่เตรี ยมมาใส่เพื่ออำพลาง ก่อนถือปืนปลอมเดินดิ่งเข้าในธนาคารดังกล่าว ท่ามกลางความตื่นตระหนก ของพนักงานธนาคารและผู้มาใช้บริการ บังคับใช้ปืนจี้พนักงานชายพร้อมประกาศจะนับ1-20ให้ นำเงินออกมาให้ไม่งั้นจะยิง ด้วยความกลัวพอคนร้ายนับถึง10 จึงสั่งให้พนักงานหญิงที่ประจำหน้าเค้าเตอร์หยิบเงินในลิ้นชักออกมาให้ โดยได้เงินไปจำนวน 351,000 บาท ก่อนจะวิ่งหลบหนีออกไป และไปถอดเสื้อคลุมออกก่อนจะวนเวียนอำพรางตัวปะปนผู้คนที่อยู่ภายในตลาดบ้านแหลม เพื่อให้เจ้าหน้าที่คิดว่าได้หลบหนีไปไกลแล้ว แต่ก็ถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสมาคมการค้าและการท่องเที่ยวชายแดนไทย-กัมพูชา จ.จันทบุรี จับกุมได้ในที่สุด

ควงปืนปลอมปล้นธ.ก.ส.
ควงปืนปลอมปล้นธ.ก.ส.

ผู้ก่อเหตุให้การว่า เป็นคนชอบการเล่นเกมออนไลน์มาก บางครั้งเล่นเกมต่อเนื่องทั้งวันทั้งคืนบางเกมส์มีการใช้อาวุธต่อสู้กับตำรวจ มีการปล้น จึงเกิดความคิดอยากจะทำตามบ้างแต่ไม่มีปืนจริง จึงได้หาปืนปลอมมาใช้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ที่ตำรวจตั้งข้อหาชิงทรัพย์โดยมีอาวุธ โดยใช้พาหนะเพื่อกระทำความผิดหรือนำทรัพย์ไป และควบคุมตัวดำเนินคดีต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน