X
กระสุนปืนปริศนาทะลุปอด

กระสุนปืนปริศนาทะลุปอด

กระสุนปริศนาทะลุเข้าปอด แม่พร้อมพี่ชายเข้าร้องสื่อ น้องชายถูกกระสุนปริศนายิงเข้าที่ด้านหลังรถยนต์เก๋ง กระสุนเจาะเข้าที่ปอด  แต่คดีไม่คืบหน้า

จากสอบถาม นาย สงการณ์   บุญเรือง อายุ 24ปี ผู้บาดเจ็บที่ถูกกระสุนปืน ปริศนายิงเข้าด้านหลังตอนนี้ยังนอนรักษาอาการอยู่ที่โรงพยาบาลพระปกเกล้า จันทบุรี ได้เล่าให้ฟังว่า ในคืนวันที่ 23 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา เวลา 03.00 น ตนเองและเพื่อนที่มาด้วยกันอีก2 คนกำลังเดินทางกลับจากไปเที่ยวในตัวเมืองจันทบุรี เพื่อจะกลับบ้าน

กระสุนปืนปริศนาทะลุปอด
กระสุนปืนปริศนาทะลุปอด

จนมาถึงสี่แยกไฟแดง สายตากสิน ตนเองนั้นได้นั่งอยู่ที่เบาะด้านหลังคนเดียว ส่วนเพื่อนอีกสองคนอยู่ด้านหน้า  ในขณะที่นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่บนรถที่ออกตัวจากไฟแดงมาได้ประมาณ50 เมตร ตนเองได้เกิดอาการจุกบริเวณหลังจึงได้เอามือจับดูจึงเห็นว่ามีเลือดออก จึงบอกเพื่อนว่าโดนยิง เพื่อนจึงรีบกลับรถนำตัวส่งโรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี ทางแพทย์ผู้รักษาได้ผ่าบริเวณบาดแผล พบหัวกระสุนขนาด 11 มม.จำนวน 1 เม็ด

กระสุนปืนปริศนาทะลุปอด
กระสุนปืนปริศนาทะลุปอด

ตรวจสอบรถคันที่เกิดเหตุ หมายเลขทะเบียน 1624 จันทบุรี ตรงบริเวณที่ติดป้ายทะเบียน ด้านหลังพบรูกระสุนปืนยิงเข้าไปจนทะลุเข้าไปถึงเบาะโดยสารด้านหลัง เป็นรูออกมา ที่เบาะนั้งยังมีคราบเลือดของนาย สงการณ์   บุญเรืองติดอยู่

ส่วนทางเจ้าหน้าที่ ตั้งแต่เกิดเหตุทางพี่ชายและแม่ เดินทางเข้าแจ้งความแล้ว  แต่ความคืบหน้าของคดียังเงียบอยู่จึงขอวิงวอนให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยสืบหามือปืนที่ยิงกระสุนปริศนานี้ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน