X
สลด รถไถทับดับต่อหน้าเพื่อน

สลด!รถไถทับดับต่อหน้าเพื่อน

สลด!รถไถทับดับต่อหน้าเพื่อน เมื่อชายชาวกัมพูชาชขับรถไถเพื่อลากจูงลูกพ่วงบรรทุกไม้ยางพาราไหลลงจากเนิน กระตุกรถไถคว่ำทับร่างเสียชีวิตต่อหน้าเพื่อนร่วมงาน

เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งมีคนงานถูกรถไถทับเสียชีวิต ภายในสวนยาง หมู่ที่ 4 ตำบลปัถวี(ปัด-ทะ-หวี) อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี    ในที่เกิดเหตุ  เป็นบริเวณสวนยางพาราที่กำลังมีการตัดโค่นต้นยางพาราวางไว้เป็นกองๆเพื่อรอการขนย้าย  ส่วนที่บริเวณลานดินหน้าสวน ข้างลูกพ่วงรถบรรทุกพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ชาวกัมพูชา ทราบชื่อจากเพื่อนคนงานด้วยกัน ชื่อว่านายเนา ป่ะ  อายุ 38 ปี  และใกล้เคียงยังมีรถไถสีฟ้าจอดอยู่ในลักษณะหันหัวสวนทางกับลูกพ่วงรถบรรทุก  ส่วนหลังคารถไถหลุดออก วางหงายอยู่ที่พิ้น ด้านบนมีหมวกเปื้อนเลือดตกอยู่

สลด!รถไถทับดับต่อหน้าเพื่อน
สลด!รถไถทับดับต่อหน้าเพื่อน

จากการสอบถามนายบุญรอน  ไช  เพื่อนคนงานชาวกัมพูชา เล่าให้ฟังว่า ระหว่างที่ทำการขนย้ายไม้ยางพาราขึ้นบนรถพ่วงจนเกือบเต็มคัน ผู้ตายได้ขึ้นไปบนรถไถเพื่อที่จะขับลากรถพ่วงลงมาจากเนิน และไปเก็บไม้กองอื่นที่วางอยู่ แต่จังหวะที่ขับรถไถถูกลากเคลื่อนที่ลงมา ได้เกิดไหลลงเนินมาด้วยความเร็ว ก่อนจะพุ่งไปข้างหน้า ทำให้ดึงโซ่ที่เกี่ยวกับรถไถจนตึงและเหนี่ยวรถไถที่กำลังหักเลี้ยวจนคว่ำ นายเนา  ป่ะ ที่ขับรถไถอยู่ออกมาจากรถไม่ทัน ทำให้รถไถทั้งคันพลิกคว่ำทับร่าง  ต่อหน้าเพื่อนคนงานด้วยกัน พยายามเข้าไปช่วยเหลือ เพื่อที่จะนำตัวนายเนา ป่ะ  ออกมา แต่ไม่สามารถนำออกมาได้ เนื่องจากเหล็กค้ำหลังคาได้ยุบลงไป ทับที่บริเวณศีรษะ เสียชีวิต จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

สลด รถไถทับดับต่อหน้าเพื่อน
สลด รถไถทับดับต่อหน้าเพื่อน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และได้ทำการสอบสวนเพื่อนคนงานด้วยกันทั้งหมด เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ และได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลมะขาม เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตร ยืนยันสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนมอบให้ญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนายังประเทศบ้านเกิดต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน