X
บุกยิงกลางวงเหล้าดับคาที่

บุกยิงกลางวงเหล้าดับคาที่

 บุกยิงกลางวงเหล้าดับคาที่  ก่อนหลบหนีไปกับความมืด ญาติเผยผู้ตายไม่เคยมีปัญหากับใคร ส่วนตำรวจเร่งลงพื้นที่หาข่าวพร้อมติดตามตัวคนร้าย

เมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. ของวันที่ 17 ธันวาคม เจ้าหน้าที่ รับแจ้งว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิตบริเวณหน้าร้านขายของชำ บ้านวังเวียน พื้นที่หมู่ 13 ตำบลสองพี่น้อง อำเภอท่าใหม่  จังหวัดจันทบุรี ขอให้เจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วย จึงได้แจ้งพันตำรวจเอกโสฬส   เอี่ยมสอาด  รักษาการผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรทุ่งเบญจา  เข้าอำนวยการที่เกิดเหตุ   ที่เกิดเหตุเป็นร้านค้าขายของชำชั้นเดียว ด้านหน้าร้านมีพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนหงายอยู่บนเตียงไม้  ในสภาพสวมเสื้อแขนสั้นลายขวาดำส้ม นุ่งกางเกงขาสามส่วน  โดยที่พื้นห่างจากเท้าประมาณ 50 เซนติเมตร พบปลอกกระสุนปืนลูกซองตกอยู่ 1 ปลอก  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายบุญเกียรติ์  แจ้งจิตต์  อายุ 49 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 8  หมู่ที่ 13 ตำบลสองพี่น้อง อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี

บุกยิงกลางวงเหล้าดับคาที่
คนร้ายบุกยิงกลางวงเหล้าดับคาที่

จากการสอบถามนางสาวพรพิมล  คงศรี อายุ 42 ปี เจ้าของร้านขายของชำที่เกิดเหตุ  ทราบว่า นายบุญเกียรติ์ หรือนายตุ้ย ผู้เสียชีวิตอยู่บ้านไม่ห่างจากที่เกิดเหตุมากนัก ปกติแล้วผู้เสียชีวิตจะชอบมานั่งดื่มสุราอยู่ที่หน้าร้านของตน วันนี้ก็เช่นกัน ได้มานั่งดื่มสุรากับสามีของตนและเพื่อนอีก 1 คน ในช่วงที่ตนเองนั่งอยู่ในร้านได้ยินเสียงดังคล้ายๆประทัด ซึ่งตนคิดว่าวัยรุ่นข้างบ้านจุดประทัดเล่น เพราะเคยได้ยินเสียงอยู่บ่อยครั้ง แต่ครั้งนี้ได้ยินเสียงดังแค่ 2 ครั้ง และเพื่อนๆที่นั่งดื่มเหล้าอยู่หน้าหลังวิ่งหนีหลบกระสุนกลับมาดูพบ ว่านายบุญเกียรติ์ถูกยิง  เสียชีวิตแล้วจึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ ส่วนผู้ก่อเหตุ ไม่มีใครทราบว่าเป็นใคร เพราะมีการสวมหมวกไหมพรมปิดบังใบหน้ามา และหลังจากก่อเหตุได้หลบหนีหายไปกับความมืด

บุกยิงกลางวงเหล้าดับคาที่
บุกยิงกลางวงเหล้าดับคาที่

เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน พบว่า นายบุญเกียรติ์ถูกยิงด้วยปืนลูกซองไม่ทราบขนาด ยิงเข้าบริเวณต้นแขนด้านซ้ายทะลุ 1 นัด และบริเวณไหล่ด้านซ้ายอีก 1 นัด กระสุนได้แตกกระจายไปทั่วอกและใบหน้า จึงเป็นเหตุให้เสียชีวิต โดยจากการสอบถามพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุ และญาติของผู้เสียชีวิต ต่างให้การตรงกันว่าผู้เสียชีวิต ไม่เคยมีปัญหาใดๆกับใคร ปกติเป็นคนนิสัยดี ร่าเริง ปัจจุบันก็ทำงานอาชีพรับจ้าง ช่วงเย็นก็มานั่งสังสรรค์กับเพื่อนอยู่เป็นประจำ ทำให้ไม่รู้เลยว่าจะมีเหตุจูงใจใด ทำให้นายบุญเกียรติ์ถูกยิงจนเสียชีวิต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน