X
ร้อยตำรวจเมาโมโหเมียพูดมากยิงหัวดับ

ร้อยตำรวจเมาโมโหเมียพูดมากยิงหัวดับ

ร้อยตำรวจเมาโมโหเมียพูดมากยิงหัวดับ ประวัติเคยก่อเหตุยิงปืนในบ้านและทางผู้บังคับบัญชาได้บันทึกประวัติพร้อมกับยึดอาวุธปืนไปแล้ว

ศูนย์วิทยุกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี  ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันในพื้นที่ตำบลบางกะจะ  อำเภอเมือง  จังหวัดจันทบุรี  ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต  จึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย นอนหงายอยู่หน้าตู้เย็น  ทางเจ้าหน้าที่ได้กันพื้นที่ พร้อมเข้าควบคุมตัวผู้ก่อเหตุซึ่งพบว่าเป็นสามีของผู้เสียชีวิต และยังอยู่ในอาการมึนเมา ทราบชื่อคือ ร้อยตำรวจตรีวุฒิชัย  ทองมาก เป็นเจ้าหน้าที่สื่อสารสังกัดสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี

ร้อยตำรวจเมาโมโหเมียพูดมากยิงหัวดับ
ร้อยตำรวจเมาโมโหเมียพูดมากยิงหัวดับ

ส่วนผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือดาบตำรวจหญิงอำไพพรรณ  คงกระจ่าง  เป็นตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดระยอง  มีบาดแผลถูกคมกระสุนทะลุเข้าที่หน้าผากด้านซ้าย นอนจมกองเลือด
นายภูวิสิทธิ์   อุตโมทชูสกุล  ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 5  ตำบลบางกะจะ  อำเภอเมือง  จังหวัดจันทบุรี  เปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุมีชาวบ้านโทรศัพท์แจ้งว่า ตำรวจยิงปืนที่บ้านอีกแล้ว พอรู้ข่าวตนรีบโทรหาร้อยตำรวจตรีวุฒิชัย  หรือหมวดวุฒิ ทันที  เนื่องจากก่อนหน้านี้หมวดวุฒิ  เคยยิงปืนในบ้านและทางผู้บังคับบัญชาได้บันทึกประวัติ  พร้อมกับยึดอาวุธปืนไปแล้ว แต่ไม่รู้ว่าได้คืนมาเมื่อไหร่  แต่พอตนโทรไปหมวดวุฒิ  บอกว่า ยิงเมียไปแล้ว  ยิงเข้าที่หัว  มันตายแน่ๆ ตนจึงรีบเดินทางมาบ้านหลังที่เกิดเหตุพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ก็เจอสภาพของดาบตำรวจหญิงอำไพพรรณ  ที่นอนเสียชีวิตจมกองเลือดแล้ว  ส่วนสาเหตุที่ยิงกันสอบถามเบื้องต้นหมวดวุฒิ บอกเพียงว่า โมโห ทะเลาะกันเพราะเมียพูดมาก จึงใช้ปืนยิง  ส่วนจะมีประเด็นอื่นอะไรอีกหรือไม่ต้องให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนเอง
ภายหลังจากเกิดเหตุพันตำรวจเอกยอดชาย  จำปาทอง  รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี ได้ลงพื้นที่ด้วยตนเอง พร้อมสั่งการให้ชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรีทำงานอย่างรัดกุม  และยังไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้ามาในพื้นที่แต่อย่างใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน