X

คลิปวินาที รถกระบะชนรถซาเล้งพ่วงข้างดับคาที่

คลิปวินาที รถกระบะชนรถซาเล้งพ่วงข้างดับคาที่ ร่างกระเด็น นายแดนนคร ผู้ขับขี่เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ส่วนนางสาวเพชรัตน์ได้รับบาดเจ็บสาหัส

กรมทางหลวงเตือนประชาชนใช้ถนนช่วงแยกตลาดวรรณการควรเคารพกฎจราจร
จากเหตุการณ์เมื่อคืนนี้รถจักรยานยนต์พ่วงข้างที่ขับขี่อยู่ในช่องการจราจรด้านซ้ายฝ่าฝืนป้ายเตือนเลี้ยวรถจะข้ามไฟแดงไปยังวัดพลับพลา ถูกรถยนต์กระบะทางตรงพุ่งชนจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง1 รายและเสียชีวิต1 ราย ทางกรมทาวหลวงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อรวบรวมข้อมูลในการแก้ปัญหาอุบัติเหตุบริเวณแยกดังกล่าว ซึ่งจากคลิปจะเห็นว่ารถจักรยานยนต์พ่วงข้างที่มีนายแดนนคร เสาร์จันทร์ อายุ 40 ปีเป็นผู้ขับขี่และมีนางสาวเพชรัตน์ เยือกเย็น อายุ 62 ปีนั่งมาด้วย ได้ขับขี่มาในช่องการจราจรด้านซ้ายแล้วเลี้ยวขวาข้ามเลนตัดเข้าไปในช่องทางจราจรหลักเพื่อจะยูเทรินไปอีกฝั่งกลับบ้านในซอยวัดพลับพลา โดยที่ไม่ทันมองรถยนต์ทางตรง ทำให้ถูกชนเข้าอย่างแรง จนร่างกระเด็น นายแดนนคร ผู้ขับขี่เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ส่วนนางสาวเพชรัตน์ได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี
ซึ่งจากการลงพื้นที่สำรวจของผู้สื่อข่าวพบว่าจุดดังกล่าวเป็นตลาดที่มีประชาชนมาจับจ่ายซื้อของกันทั้งวันและกลางคืน กรมทางหลวงได้ทำถนนโดยแบ่งช่องการจราจรไว้ 8 ช่องการจราจร ในช่องซ้ายสุดหน้าตลาดจะมีสัญญาณไฟเขียว ไฟแดง มีเกาะกลางถนนอยู่และมีช่องทางสำหรับรถที่มาจากฝั่งวัดพลับพลา และห้ามรถที่ออกมาจากตลาดเลี้ยวตัดเข้าไปในช่องทางหลัก แต่จะพบว่ามีผู้ขับขี่รถจักยานยนต์ฝ่าฝืนป้ายเตือนอยู่ตลอดเวลาแม้เจ้าหน้าที่กรมทางหลวงนำป้ายมาติด อยากประชาสัมพันธ์ทำความเข้าใจกับชาวบ้านในพื้นที่แต่ก็ยังคงมีผู้ฝ่าฝืนและเกิดอุบัติเหตุอยู่ทุกวัน ทั่งนี้ยังพบว่ายังมีรถยนต์จอดรถชิดเกาะแบ่งช่องถนนตลอดแนว ทำให้รถที่ขับตรงมาต้องเปลี่ยนช่องทางการจราจรกระทันหันเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้
(สัมภาษณ์)นายเลอสรร เสแสวง หน.หมวดทางหลวงพลับพลาจันทบุรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน