X
ลากตัวออกมารุมกระทืบ

ลากตัวออกมารุมกระทืบ

ลากตัวออกมารุมกระทืบ ลากตัวคู่อริออกมาจากบ้านให้เพื่อนกว่า 20 คนรุมกระทืบ ฟันด้วยมีดตีด้วยขวดเบียร์กลางถนน

กล้องวงจรปิดจับภาพในคืนวันเกิดเหตุกลางดึกของวันที่ 28 เมษายน 65  ที่บริเวณหน้าบ้านพักของนายตะวัน ต้นโพธิ์ และแฟนสาว  ที่บ้านเลขที่ 137/2 หมู่3 ตำบล จันทนิมิต อ.เมือง จ.จันทบุรี มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 20 คนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอด หน้าบ้านพร้อมตะโกนถามว่า  “มึงมีเรื่องกับน้องกูเหรอ   มึงทำน้องกูทำไม “  หลังจากนั้นได้มีชายสวมหมวกเดินเข้าไปกอดคอเด็กหนุ่มเจ้าของบ้าน ออกมารุมทำร้ายจนได้รับบ้านเจ็บหลายแห่ง

ลากออกมากระทืบ
ลากออกมากระทืบ 20 ต่อ 1

จากการสอบถามนายตะวัน ที่ได้รับบาดเจ็บเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าในคืนวันนั้นก่อนเกิดเหตุตนเองได้ออกไปซื้อของที่เซเว่น เจอกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวตนเองก็ไม่ได้คิดว่าจะมีปัญหาอะไร กลับมาที่บ้านก็มีกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวขี่รถตามมาและมีพรรคพวกตามมาอีกหลายคันรวม 20 คนส่งเสียงดังอยู่ที่หน้าบ้านเหมือนจะเข้ามาหาเรื่อง  ตนเองกำลังเปิดประตูจะเข้าบ้านได้มีชายที่สวมหมวกเดินเข้ามาบอกไม่เป็นไรเพื่อนกันเพื่อนแล้วก็กอดคอตนเองเดินออกไป ตนเองก็คิดว่าไม่น่าจะมีอะไร ตอนนั้นที่เดินออกไปชายคนที่สวมหมวกพูดถามเรื่องโน้นเรื่องนี้  มีอยู่หนึ่งคนเหมือนจะวิ่งเข้ามาทำร้ายตนเองแต่ก็มีอีกคนห้ามไว้  ตอนนั้นคิดว่าน่าจะรู้จักกันหรือรู้จักเพื่อนของตนเองแต่พอเดินออกไปถึงกลางถนน  คนที่กอดคอตนเองออกไปก็อาศัยตอนเผลอ สาวหมัดใส่ทันที และหลังจากนั้นกลุ่มวัยรุ่นก็ได้วิ่งเข้ามารุมทำร้ายโดยใช้ขวดเบียร์ตีที่หัวประมาณสี่ขวดและใช้มีดดาบฟันด้วย แฟนตนเองออกมาเห็นจึงได้ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือกลุ่มวัยรุ่นจึงได้แยกย้ายหลบหนีไปและได้พาตนเองส่งโรงพยาบาล

ทางญาติหลังได้เห็นภาพจากวงจรปิดเหตุการณ์ดังกล่าวจึงได้นำคลิปออกมาโพสต์และเดินทางเข้าแจ้งความยังส.ภ.เมืองจังหวัดจันทบุรี เพื่อสืบสวนติดตามกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวมาดำเนินคดีให้ได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน