X

คลิปชายหัวร้อนยิงปืนข่มขู่เฉียดหัว

คลิปชายหัวร้อนยิงปืนข่มขู่เฉียดหัว จากเพจ Facebook อยากดังเดี๋ยวจัดให้ ได้นำภาพเหตุการณ์ หนุ่มหัวร้อนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มายิงขู่ชายที่กำลังยืนถ่ายบันทึกคลิปภาพไว้เป็นหลักฐาน โดยระบุข้อความว่า พกปืนมายิง..ง่ายๆแบบนี้อะนะ จนท.ต้องลงหาทางแก้ไขละ

 

ยิงลูกซองใส่กูเฉยบ้านกุแท้ๆ เป็นแบบนี้ผมสามารถทำอะไรใด้บ้าง มีหน่วยงานไหนช่วยผมใด้บ้าง ในบ้านมีเด็ก 3 คน รวมแฟนกับผมเป็น 5 คน ยิงนัดแรก ไปทางบ้านที่มีผู้หญิงและเด็กๆ อยู่ นัด สอง เล็งมาทางผม แต่ยิงไม่ออก ถ่ายใว้ไม่ทัน ทั้งสองนัด ที่ยิง เขาเดินมายิงในพื้นที่ๆ บ้านผมอยู่ ส่วนนัดที่ 3 ถ่ายใว้ทัน ผมตัดสินใจเดินออกมาจากในบ้าน เพื่อที่ถ้าเขายิงมาจะใด้ไม่โดนเด็กๆ กับผู้หญิง และใด้หยิบมือถือออกมา เพื่อถ่ายรูปแต่เขา เห็นว่าผมกำลังถ่ายวิดีโอ

คลิปชายหัวร้อนยิงปืนข่มขู่เฉียดหัว
คลิปชายหัวร้อนยิงปืนข่มขู่เฉียดหัว

เขาเลยถอยออกไปยิงในพื้นที่ของเขา อย่างที่เห็นในคลิป แต่ผมก็ยังยืนอยู่ในพื้นที่ของผมนะ แจ้งความตำรวจในพื้นที่แล้ว เขาไม่รับแจ้งข้อหาพยายามฆ่า รับแจ้งแต่ข้อหาข่มขู่เฉยๆ แล้วแบบไหนผมถึงจะแจ้งข้อหาพยายามฆ่าใด้ละครับ แล้วระหว่างนี้ผมต้องอยู่แบบหวาดกลัว แบบนี้ไปอีกนานแค่ไหนละครับ ผู้รู้ช่วยแนะนำผมหน่อยนะครับ เขตตกพรม อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี หมู่ 7
-เค้ามายิงทำไมครับ / มีปัญหาส่วนตัวกันนานแล้วครับ เขาก็จะมายิงใส่ประมานนี้แหละหลายครั้งหลายครา แต่ไม่มีคลิบหลักฐานเลยทำอะไรไม่ใด้ จนมาตอนนี้ผมถ่ายใว้ใด้ยิงลูกซองเฉี่ยวหัวผมไปนิดเดียวเอง เลยไปแจ้งความก็ใด้แค่ข้อหาข่มขู่ แล้วก็คิดว่าคดีคงไม่คืบหน้าเหมือนที่ผ่านมาแน่เลยนำเอาคลิปภาพออกมาโพสต์ขอความช่วยเหลือในนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน