X
พบศพอยู่กลางป่าห่อด้วยป้ายไวนิล

พบศพอยู่กลางป่าห่อด้วยป้ายไวนิล

ชาวบ้านปรับพื้นที่เพื่อปลูกมันสำปะหลัง พบศพอยู่กลางป่าห่อด้วยป้ายไวนิลอยู่ในอ่างเก็บน้ำรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบคาดถูกฆาตกรรมนำมาทิ้ง

เจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรีชุดแก่งหางแมวได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรแก่งหางแมว ว่าพบศพถูกห่อด้วยป้ายไวนิลอยู่กลางป่าหญ้าภายในอ่างเก็บน้ำบ้านพวาใหญ่ ต.พวา อ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี จึงได้จัดกำลังอาสากู้ภัยออกตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุเมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยเดินทางไปถึง ในที่เกิดเหตุพบป้ายไวนิล มีเชือกมัดลักษณะห่ออะไรบางอย่างอยู่ด้านในจึงได้มีการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า มีคนขับรถไถมาปรับดินในพื้นที่ภายในอ่างเก็บน้ำบ้านพวาใหญ่ เพื่อจะปลูกมันสำปะหลัง แต่ขณะขับรถไถดันอยู่ได้ดันไปโดนป้ายไวนิล แต่ป้ายไวนิลนั้นลักษณะเหมือห่ออะไรบางอย่างอยู่ จึงได้ลงไปดู พบเหมือนเป็นชิ้นส่วนมนุษย์ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้แกะเชือกเพื่อตรวจสอบพบเป็นศพชาย 1ราย แต่ลักษณะเหลือแค่โครงกระดูก

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรจันทบุรีเข้ามาตรวจสอบจุดเกิดเหตุเพื่อเก็บพยานหลักฐานภายในจุดเกิดเหตุ

พบศพอยู่กลางป่าห่อด้วยป้ายไวนิล
พบศพอยู่กลางป่าห่อด้วยป้ายไวนิล

ซึ่งจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุเบื้องต้นพบเป็นศพของผู้ชายสวมเสื้อยืดใส่กางเกงยีนส์ขายาวและสวมรองเท้าผ้าใบสีดำ อยู่ในลักษณะถูกผ้าไวนิลห่อและมัดด้วยเชือก ซิ่งทางแพทย์และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่าหนึ่งเดือนเพราะเหลือเพียงแค่โครงกระดูก หลังจากเจ้าหน้าที่ร้อยเวรและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้มีการเก็บรวบรวมพยานหลักฐานภายในจุดเกิดเหตุและบันทึกภาพถ่าย ได้มอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำโครงกระดูกของผู้เสียชีวิตไปยังโรงพยาบาลแก่งหางแมวเพื่อตรวจสอบ และทำการชันสูตรพลิกศพเพื่อเก็บอัตลักษณ์ หาว่าผู้เสียชีวิตเป็นใครและทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรแก่งหางแมวจะได้นำไปตรวจสอบหาข้อมูลผู้สูญหายได้พื้นที่เพื่อนำมาเปรียบเทียบกับศพของผู้เสียชีวิตที่เจอในวันนี้ว่าเป็นคนเดียวกันหรือไม่ ก่อนจะติดตามญาติเข้ามาสอบปากคำและรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน