X
ดับแค้นทวงหนี้ ยิง4 ศพ

ดับแค้นทวงหนี้ตามยิง 4 ศพ

ดับแค้นทวงหนี้ตามยิง 4 ศพ อดีตสามีตามไล่ยิงอดีตภรรยา ลูกสาว เพื่อนและลูกหนี้ เอ่ยปากหลังถูกจับ สมควรตายทั้ง 4 ราย

วันนี้เวลา 15:00 น ที่บริเวณตลาดนัดตามูล ตำบลทรายขาวอำเภอสอยดาว จังหวัดจันทบุรีมีเหตุยิงกันบริเวณริมถนนสาย317 จันทบุรี- สระแก้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพนางวันเพ็ญประสานวงศ์อายุ 49 ปี เสียชีวิตเนื่องจากถูกกระสุนปืนยิง ที่ศีรษะ นอนเสียชีวิตบริเวณริมถนนหน้าตลาดนัด ซึ่งมีผู้คนมากมายขณะนั้นดับแค้นทวงหนี้ ยิง4 ศพ

 

โดยผู้ก่อเหตุคือนายประสิทธิ์ ภูทองสุขอ อายุ 50 ปี อดีตสามี จากนั้นผู้ก่อเหตุได้เดินไปเปิดประตูรถและได้ยิงลูกสาวของผู้เสียชีวิต นางสาว อรญา เชื้อเจริญ อายุ 25 ปี ที่นั่งอยู่ในรถจนเสียชีวิตอีกราย และ ขับรถยนต์ Fortuner สีขาวหมายเลขทะเบียน ฆช 6171 กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นรถของผู้ตาย โดยมีศพลูกสาวของผู้เสียชีวิตอยู่ในรถไปด้วย..

จากนั้นผู้ก่อเหตุได้เดินทางไปที่พื้นที่ใกล้เคียงวัดถ้ำสาริกาซึ่งเป็นพื้นที่รอยต่ออำเภอสอยดาวและอำเภอโป่งน้ำร้อน ก่อเหตุยิงนายธีรชาติ เต่าทองอายุ 44 ปี ซึ่งนายธีรชาติเคยยืมเงินจำนวน 40,000 บาทจากผู้ก่อเหตุแล้วไม่ยอมคืน หลังก่อเหตุเสร็จผู้ก่อเหตุ ได้ขับรถไปที่บ้านเขาพลูทองอำเภอสอยดาวเพื่อยิงนายบุญร่วม แสงมา อายุ 48 ปี ซึ่งนายบุญร่วมเคยขายปืนให้กับผู้ก่อเหตุ แต่ปืนที่ได้กลับไม่มีคุณภาพ. นายประสิทธิ์จึงก่อเหตุยิงเป็นรายที่ 4 โดยเจ้าหน้าที่ สภ.สอยดาว จับกุมตัวได้ในขณะที่กำลังนั่งดื่มสุรา ที่ร้านค้า  ในพื้นที่ ต.หนองมะค่า อ.สอยดาว โดยมีลูกสาวของผู้ก่อเหตุเข้าไปเกลี้ยกล่อม ร่วมด้วย จนกระทั่งยอมให้จับกุม ตำรวจจึงนำตัวมาสอบสวน ที่สภ.สอยดาว โดยมี พล.ต.ต.นราเดช กลมทุกสิ่ง ผู้บังคับกสรตำรวจภธรจังหวัดจันทบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.สยามรัฐ  รุ่งเรือง ผกก.สภ.โป่งน้ำร้อน  /พ.ต.อ.นิตย์  วิธินันทกิตต์ผกก.สภ.สอยดาว ร่วมสอบสวน  เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การว่า เป็นการสางบัญชีแค้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน