X
เครียด!พุ่งชนกำแพงทะลุ

เครียด!พุ่งชนกำแพงทะลุ

เครียดจัดหนุ่มชาวลาวมีปัญหา ทะเลาะกับแฟนสาวไม่สามารถติดต่อกันได้  น้อยใจแฟนตัดสินใจขี่รถจักรยานยนต์พุ่งชน กำแพงบ้านทะลุ ดับคาที่

เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนบ้านเรือนของประชาชน อยู่ด้านข้างเมรุวัดทองทั่ว ตำบลคลองนารายณ์ อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บออกมา  และให้การช่วยเหลือ ทำการฟื้นคืนชีพแต่ไม่เป็นผลสำเร็จ เสียชีวิตเพราะทนพิษบาดแผลไม่ไหว ส่วนบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านไม่มีเลขที่ ซึ่งเจ้าของบ้านได้ทำไว้เพื่อเป็นโรงเก็บของ บริเวณฝาผนังมีร่องรอยของการถูกชน และมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินขาว หมายเลขทะเบียน 1กฒ 9710 ระยอง อยู่ในสภาพด้านหน้ารถพังยับ  มีรอยเลือดจากบาดแผลของผู้เสียชีวิตอยู่ด้านใน

เครียด!พุ้งชนกำแพงทะลุ
เครียด!พุ่งชนกำแพงทะลุ

ส่วนผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำออกมา เพื่อรอให้แพทย์เวรโรงพยาบาลพระปกเกล้าเข้าตรวจสอบทำการชันสูตรพลิกศพ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบยังที่เกิดเหตุและสอบถามนายสุพิชัย ดียิ่ง อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นนายจ้างของผู้เสียชีวิตทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ นายไมโค ทิลาด อายุ 26 ปี สัญชาติลาว เป็นลูกจ้างมาทำงานเป็นช่างเชื่อมเหล็กอลูมิเนียมประมาณสามปี แต่ระยะหลังบ่นว่ามีปัญหา ทะเลาะกับแฟนสาวไม่สามารถติดต่อกันได้ และเมื่อคืนที่ผ่านมา ก็พยายามจะผูกคอตายด้วยแต่ไม่สำเร็จ เนื่องจากตกลงมาเองจึงไม่เสียชีวิต และช่วงบ่ายก่อนที่จะมาเสียชีวิตได้บอกกับตนว่ารู้แล้วว่าจะไปไหนแต่ไม่ได้บอกว่าจะไปไหน จากนั้นเพื่อนคนงานได้ยินเสียงดังเหมือนรถชนตรงจุดเกิดเหตุจึงมาดูและพบว่านายไมโคเสียชีวิตแล้ว

เครียด!พุ้งชนกำแพงทะลุ
เครียด!พุ่งชนกำแพงทะลุ

เจ้าหน้าที่จึงมอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำผู้เสียชีวิตไปยังโรงพยาบาลพระปกเกล้าให้แพทย์ตรวจสอบ และติดต่อญาติให้เข้ามาทำเรื่อง พร้อมมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน