X
นาทีรอดชีวิตแบบหวุดหวิด

นาทีรอดชีวิตแบบหวุดหวิด

นาทีรอดชีวิตแบบหวุดหวิด สาว 41 ปีรอดหวุดหวิดหลังรถยนต์บรรทุกส่งน้ำแข็ง ยางระเบิดพลิกคว่ำพุ่งชนรถจยย.พ่วงข้าง โชคดีมีสติวิ่งหนีทัน รอดปฎิหาริย์

กล้องวงจรปิดของร้านค้าขายของชำที่ตั้งอยู่บนถนนสายช้างข้ามใน ที่เป็นเส้นทางเชื่อมระหว่างถนนสุขุมวิทกับถนนบูรพาชลทิศ ตำบลช้างข้าม อำเภอนายายอาม จังหวัดจันทบุรี สามารถจับภาพนาทีชีวิตหลังมีอุบัติเหตุรถยนต์บรรทุกน้ำแข็งยางระเบิดเสียหลัก พลิกคว่ำพุ่งเข้าชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างที่มีหญิงเป็นผู้ขับขี่ โชคดีที่ได้ยินเสียงและเห็นรถพุ่งเข้าใส่ตัดสินใจวิ่งหนีเข้ามาในร้านค้า รอดตายอย่างหวุดหวิดรถกระบะยางระเบิด

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่มายังจุดเกิดเหตุได้พบกับนางสาวมาลิสา ศิริเล็ก อายุ 41 ปี ที่เป็นหญิงที่ขับขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างที่ปรากฎในคลิบ ได้เล่าเหตุการณ์ว่าเกตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2564 เวลาประมาณ 18.20 น. ในขณะเกิดเหตุตนเองได้มาซื้อของที่ร้านและกำลังจะขึ้นรถจักรยานยนต์พ่วงข้างกลับบ้าน อยู่ ๆ ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้น ช่วงแรกไม่ได้คิดอะไร แต่เมื่อขึ้นรถจักรยานยนต์หันไปเห็นรถยนต์กำลังพุ่งมาทางตนเอง จึงตัดสินใจวิ่งหนีเข้าร้าน และไม่ถึงนาทีรถยนต์ก็พุ่งมาชนรถของตนเอง ในช่วงนั้นตนเองตกใจอย่างมากและไม่คิดว่าจะรอดมาได้ ส่วนรถจักรยานยนต์ถูกรถยนต์ชนพังเสียหาย
ส่วนผู้ขับขี่รถยนต์และผู้ที่มากับรถ 2 คนได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยมาช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลนายายอาม และจะมีการนัดชดใช้ค่าเสียหายให้อีกครั้ง  ซึ่งหลังตนเองยังรู้สึกหวาดกลัวกับเหตุการณ์ในครั้งนี้อยู่ทุกครั้งที่มาซื้อของที่ร้านค้า

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน