X
หวิดโดนเหยียบ1

หวาดเสียว ลุงวัย 76 ปีโดนรถหกล้อเบียดล้มเกือบเหยียบร่างดับ

หวาดเสียว ลุงวัย 76 ปีโดนรถหกล้อเบียดล้มเกือบเหยียบร่างดับ โชคดีรถหกล้อขับมาไม่เร็วมากทำให้ได้ยินเสียงและเหยียบเบรกทันทำให้คุณลุงรอดตายในครั้งนี้​

คุณลุงวัย 76 ปี​ ขับขี่รถจักร​ยานยนต์​มาตามเส้นทางถนน​ท่าหลวง​ บริเวณหน้าค่ายตากสิน​ มาถึงบริเวณที่เกิดเหตุเป็นทางแยกเลี้ยวเข้าการประปาจันทบุรี​ คุณลุงได้ขับขี่รถชิดซ้ายมาตามปกติ​  แต่รถหกล้อ บรรทุกดิน หมายเลขทะเบียน 81-3579 จันทบุรี ที่อยู่เลนขวาได้หักหลบรถเก๋งสีดำทางด้านหน้าที่หยุดจอดรถรอจะเลี้ยวขวาไปทางการประปา​ หกล้อได้หักหลบเบียดมาทางซ้ายซึ่งเป็นจังหวะที่รถลุงขับขี่มาพอดี​ ทำให้รถลุงถูกเบียดล้มทันที​ ร่างเกือบถูกเหยียบ​ โชคดีรถหกล้อขับมาไม่เร็วมากทำให้ได้ยินเสียงและเหยียบเบรกทัน​ ก่อนล้อจะทับร่างลุงดังกล่าว

หวิดโดนเหยียบ1

หลังเกิดเหตุรถคันที่ตามมาและชาวบ้านในบริเวณนั้นได้เข้าช่วยเหลือพยุงร่างคุณลุงออกมานั่งริมถนน​ หลังสอบถามทราบชื่อ​ นายกฤษณะ  ธรรมสุทธิ์  อายุ 76  ปี ขับขี่รถจักรยาย​ยนต์​  Honda.wave สีดำ-แดง หมายเลขทะเบียน​ กวษ​ 819  จันทบุรีออกมาจากบ้านเพื่อไปซื้อยาย้อมผม​ แต่ยังไม่ทันถึงมาเกิดเหตุเสียก่อน​ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าทำการปฐมพยาบาล​เบื้องตนมีบาดแผลแค่ถลอกตามขาและแขนนิดหน่อย​ ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์​ต่างพากันโล่งอกหลังคุณลุงไม่เป็นอะไรมาก​ แต่ก็หวาดเสียวกันไปตามๆ กัน​  คุณลุงบอกรอดมาได้เพราะพระเกจิดังๆที่คล้องคอโดยเฉพาะรูปพ่อและแม่ของคุณลุงที่คล้องติดตัวมาตลอดช่วยคุ้มครองช่วยให้แคล้วคลาด

หวิดโดนเหยียบ1

ส่วนทางด้านคนขับหกล้อได้ลงมาขอโทษคุณลุงและได้ตกลงชดใช้ค่าเสียหายเป็นเงิน​สามพันบาทเพื่อเป็นค่าซ่อมรถจักรยานยนต์​ และแยกย้ายกันไป​ ทางด้านคุณลุงได้นั่งพักสักครู่ก็ได้ขับขี่รถจักยานยนต์เดินทางไปซื้อยาย้อมผมและกลับบ้าน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน