X
แบงค์ปลอม ปริ้นเองใช้เอง

แบงค์ปลอม ปริ้นท์เองใช้เอง

แบงค์ปลอม ปริ้นท์เองใช้เอง รวบแล้วหนุ่มตะเวนใช้แบงค์ปลอมผลิตเองใช้เองก่อเหตุมาแล้ว 27 ครั้งผู้เสียหายอื้อ ส่วนใหญ่เป็นร้านขายของชำและปั้มน้ำมัน

ที่สถานีตำรวจภูธตกพรม อ.ขลุง จ.จันทบุรี พล.ต.ต.จรัล จิตเจือจุล รอง ผบช.ภ.3 รักษาราชการแทน ผบก.ภ.จว.จันทบุรี ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.สมฤกษ์ ค้ำชู รอง ผบก.ภ.จว.จันทบุรี พ.ต.อ.กิตติพัฒน์ พงษ์พนัส รอง ผบก.ภ.จว.จันทบุรี พ.ต.ท.พิชิต พื้นแสน สารวัตรใหญ่ สภ.ตกพรม นำตัวนายชัชวาลย์ ปานจันทร์ (หรือนายชัช) อายุ 38 ปี ภูมิลำเนาอาศัยอยู่ในพื้นที่อำเภอเมืองจันทบุรี มาแถลงข่าวกรณีใช้แบงค์ปลอมตระเวนซื้อของโดยก่อเหตุในพื้นที่จังหวัดจันทบุรีรวมทั้งหมด 27 ครั้ง มีพื้นที่ ต.ตกพรมจำนวน 4 ครั้ง ที่ อ.ขลุง 3 ครั้ง ที่ อ.เมือง 8 ครั้ง ที่ อ.แหลมสิงห์ 2 ครั้ง ที่อ.โป่งน้ำร้อน 1 ครั้ง ที่ อ.สอยดาว 3 ครั้ง ที่ อ.มะขาม 2 ครั้ง ที่ อ.คิชฌกูฏ 2 ครั้ง ที่ อ.นายายอาม 2 ครั้ง

เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวได้ที่บ้านพักเลขที่ 49/3 หมู่ 6 ต.โป่งน้ำร้อน อ.โป่งน้ำร้อน ตรวจสอบยึดของกลาง เป็นธนบัตรปลอมจำนวนหลายฉบับเครื่องปรินเตอร์ 1 เครื่อง โทรศัพท์มือถือที่ใช้ในการถ่ายรูปธนบัตร รถยนต์กระบะที่ใช้ก่อเหตุ ยี่ห้อฟอร์ด สีน้ำตาลหมายเลขทะเบียน บห 4922 จันทบุรี และรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อนิสสัน เซฟิโร่ สีบอร์น เลขทะเบียน กบ 4031 จันทบุรี โดยได้มีการเปลี่ยนตัวอักษรจาก บ.เป็น ป. ด้วยการเติมหางด้วยเทปกาวสีดำ เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่

โดยจากการจับกุมในครั้งนี้จากการร้องเรียนของชาวบ้าน ที่ได้รับความเดือดร้อนในพื้นที่เขตพื้นที่ สภ.ตกพรม ต.ตกพรม อ.ขลุง จนสามารถสืบหาตัวและจับกุมได้ในที่สุด จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าตนเอง เป็นผู้ผลิตแบงค์ปลอมเอง และเป็นผู้ก่อเหตุตามภาพวงจรปิดจริง ตนเองได้เห็นภาพที่ออกข่าวในทีวี ก็รู้สึกว่าตนเองทำชั่วมาก และยังฝากกราบขอโทษไปยังผู้เสียหายที่ตนเองได้กระทำลงไปด้วย ทุกอย่างที่ได้ไปก็นำไปใช้จ่ายภายในครอบครัวไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังฝากไปถึงผู้เสียหายที่คิดว่าได้รับแบงค์ปลอมจากผู้ต้องหารายนี้ก็ให้เข้ามาแจ้งความเพิ่มที่สถานีตำรวจภูธรตกพรม อ.ขลุง หรือติดต่อที่เบอร์โทรศัพท์ 039-492442 สภ.ตกพรม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน