X
ไร้วี่แวว กระบะแต่งซิ่งไม่จ่ายค่าน้ำมัน

ไร้วี่แวว กระบะแต่งซิ่งไม่จ่ายค่าน้ำมัน

ไร้วี่แวว กระบะแต่งซิ่งไม่จ่ายค่าน้ำมัน ผ่าน 2 วันยังไร้วี่แววหนุ่มขับรถกระบะแต่งซึ่งเติมน้ำมันแล้วไม่จ่ายเงินถูกนำคลิปโพสต์ลงโซเชียลเพื่อติดตามหาตัว

โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 23.34น. ของวันที่ 10 กันยายน 2563 โดยจุดเกิดเหตุอยู่ภายในปั้มน้ำมันปตท. บ้านหินกอง ตำบลวังโตนด อำเภอนายายอาม จังหวัดจันทบุรี ชายวัย 35-40 ปี ได้มีรถยนต์กระบะ 4 ประตู สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กบ 3375 จันทบุรี เข้ามาแจ้งพนักงานเติมน้ำมันว่าเติมเต็มถัง เมื่อพนักงานเติมน้ำมันเสร็จ ได้แจ้งยอดเต็มจำนวน 1,680 บาท ซึ่งเมื่อเด็กปั้มแจ้งขอเก็บเงิน ทางคนขับได้ยื่นบัตรเคดิตให้ และเมื่อไปรูดไม่สามารถรูดได้ ทางคนขับรถได้มีการจดรหัสใส่กระดาษให้พนักงานเติมน้ำมัน แต่ก็ไม่สามารถกดจ่ายเงินได้ พนักงานได้แจ้งให้ลงมากดรหัสด้วยตนเอง แต่คนขับไม่ยอมลงจากรถ และได้บอกว่าจะไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มมาให้ และได้ขับรถมาจอดที่หน้าตู้เอทีเอ็มหน้าปั้ม แต่เมื่อถึงตู้เอทีเอ็มกลับไม่จอดและเร่งเครื่องยนต์ขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ทำให้พนักงานเติมน้ำมันต้องยืนตกใจและรีบแจ้งทางผู้จัดการปั้มได้เปิดกล้องวงจรปิดดูและแจ้งเจ้าของปั้มทราบ และเข้าแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตัวตัวคนขับรถกระบะมารับผิดชอบค่าน้ำมันด้วย และได้มีการโพสข้อความลงเพจจันทบุรี โดยระบุใจความว่า: ต้องขอขอบคุณท่าน ที่มาอุดหนุนมาใช้บริการด้วยนะครับ แต่ถ้าจะให้ดีกว่านั้น ท่านกรุณา จ่ายตังส์ ด้วยนะครับ ไม่งั้น พนักงาน คงเงินเดือนไม่เหลือแน่นอนครับ เพราะต้องจ่ายแทนท่าน ฝากด้วยนะครับ กลับจากเที่ยว อย่าลืมแวะ มาจ่ายตังส์ ด้วยนะครับ ใครรู้จัก บอกเค้าด้วยนะครับ ขอบคุณครับ พิกัดเส้นทาง ที่รถคันนี้มุ่งหน้าไป ฝั่งนายายอาม ปั้ม ปตท.ขาออกจันทบุรี ตรงหัวสะพานหนองคล้า กับยอดเงิน 1,600 กว่าบาท วันนี้จะให้เด็กไปแจ้งความดำเนินคดีนะครับ เลขทำเบียนชัดเจนมาก ทางเรามีกล้องวงจรปิดทุกจุด ทุกทางเข้าออกนะครับ รีบมาเคลียร์มาแสดงตัว ให้ไวนะครับ

ไร้วี่แวว กระบะแต่งซิ่งไม่จ่ายค่าน้ำมัน

หลังมีการโพสต์ภาพและข้อความชาวเน็ตได้ช่วยกันแชร์และช่วยกันติดตามผู้ที่เติมน้ำมันให้กลับมารับผิดชอบ ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตรวจภูธรนายายอามจังหวัดจันทบุรี ได้เช็คทะเบียนรถพบว่าชื่อผู้ครอบครองเจ้าของรถชื่อนายปัญญา บุญส่งซึ่งเป็นพี่ชายของผู้ที่ขับขี่มาเติมน้ำมันและทราบชื่อต่อมาคือนายศรายุทธ บุญส่ง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เตรียมออกหมายเรียกนายศรายุทธ บุญส่งมาเจรจาชดใช้ค่าน้ำมันที่เติมไป 1,680 บาท

ไร้วี่แวว กระบะแต่งซิ่งไม่จ่ายค่าน้ำมัน

ด้านนางสาววรัญญา เมโฆ อายุ 36 ปี พนักงานปั้มน้ำมัน ได้เล่าเหตุการณ์ว่า รถยนต์คันดังกล่าวได้ขับเข้ามา ได้แจ้งว่าเติมน้ำมันเต็มถัง ตนเองจึงได้เติมน้ำมันให้ 1,680 บาทหลังเติมเต็มถังได้แจ้งยอดจำนวนเงิน ทางคนขับได้สอบถามว่าโอนเงินได้มั้ย ทางพนักงานปั้มได้แจ้งว่ารับทางคนขับจึงได้ให้บัตรเคดิตมา ทางพนักงานปั้มได้นำไปกดตามรหัสที่แจ้งถึง 2 ครั้งแต่ไม่สามารถกดเงินได้ จึงได้เดินมาบอกผู้ที่ขับรถมา ทางคนขับได้แจ้งว่างั้นเดี๋ยวไปกดเงินจากตู้เอทีเอ็มมาจ่ายให้ และได้ขับรถออกไปจอดบริเวณตู้เอทีเอ็มภายในปั้มน้ำมัน แต่พนักงานปั้มได้สังเกตุว่าชายคนขับรถไม่ได้ลงจากรถมากดเงินแถมขับรถหนีไปอย่างรวดเร็ว ด้วยความตกใจจึงรีบแจ้งผู้จัดการทราบและได้เข้าแจ้งความดำเนินคดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน